Trong Chặng 8 WGHN Tournament Race to South Africa 2024, thương hiệu Giặt là AMAZE đã tiếp tục đồng hành cùng giải đấu với tư cách là Nhà tài trợ HIO.

 

Tự hào là thương hiệu giặt là theo quy chuẩn quốc tế, luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu, AMAZE không chỉ giặt là mà còn tạo ra một trải nghiệm vượt trội từ việc chăm sóc từng bộ trang phục của quý khách. AMAZE chính là địa chỉ làm sạch và chăm sóc trang phục cho các Lãnh đạo cấp cao của Đảng và Chính phủ Việt Nam trong các chuyến công du và cả trong những hoạt động thường ngày.

Tất cả hoá chất dùng trong quá trình làm sạch trang phục tại AMAZE đều có chứng nhận an toàn từ châu Âu. Bên cạnh đó, AMAZE còn sử dụng hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo rằng mọi trang phục của quý khách luôn được chăm sóc với quy trình đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Bên cạnh đó, AMAZE không chỉ loại bỏ vết bẩn chuyên sâu mà còn cung cấp dịch vụ kiểm tra và sửa lỗi trang phục miễn phí.

Chuỗi giặt là AMAZE cũng là đối tác hợp tác chính thức của nhiều thương hiệu thời gian uy tín, lâu đời như: Văn Hùng Tailor, Adam Store & The Tuxedo…

Tại Chặng 8 giải đấu WGHN Tournament Race To South Africa 2024, AMAZE tự hào là Nhà tài trợ HIO với phần thưởng đặc biệt dành cho các golfer là thẻ giặt là cao cấp trị giá 30.000.000 VNĐ. Ngoài ra, khi tham dụ giải, mỗi golfer đều nhận được Voucher giặt là cao cấp trị giá 300.000 VNĐ.