Đồng hành cùng WGHN Tournament Race to South Africa 2024, Handee Golf Fashion sẽ mang đến những trải nghiệm về thời trang đẳng cấp và mang tính ứng dụng cao cho các golfer thông qua các gian hàng được trưng bày tại các chặng của giải đấu.

Đối với bộ môn golf đòi hỏi người chơi sẽ phải có sự đầu tư vào trang phục khi lên sân vì tính chất đặc thù về thời gian chơi và thời tiết môi trường, do đó các golfer thường sẽ lựa chọn những trang phục mang tính thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển trên sân và chuyển động cơ thể. Am hiểu nhu cầu tối thiểu của một người chơi, tại WGHN Tournament Race to South Africa 2024, Handee Golf Fashion mang đến cho các vận động viên một gian hàng về phụ kiện thời trang thể thao hoàn toàn miễn phí 100% bao gồm các trang phục cơ bản và đa dạng:

- Mẫu mã trang phục đa dạng, nhiều màu sắc và form dáng giúp cho các golfer thoải mái lựa chọn.

- Áo form Châu Âu, nhiều size số đa dạng, không kén người mặc, chất liệu co dãn, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn tạo sự thoải mái cho người mặc.

- Quần có nhiều form dáng đa dạng dành cho nhiều dáng người khác nhau. Cạp quần co dãn, sử dụng công nghệ lá sen hạn chế thấm nước từ bên ngoài và thấm hút mồ hôi từ bên trong.

Gian hàng miễn phí sẽ được trưng bày tại tất cả các chặng đấu tại Việt Nam ,bắt đầu từ chặng 1 diễn ra ngày 18/01 tại sân Royal Golf Course, Yên Thắng, Ninh Bình.

Ngoài ra, Handee còn mở bán bộ sưu tập trang phục mới nhất của nhãn hàng, với sự nghiên cứu và đầu tư chỉn chu để cho ra đời bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer. 

- Trưng bày và mở bán bộ sưu tập trang phục mới 

- Cung cấp đa dạng các loại phụ kiện cần thiết khi ra sân như túi da cầm tay, ống tay che nắng, áo giữ nhiệt, dây lưng, mũ, áo khoác, gile, tất, găng tay, kính râm, ….

Ra đời năm 2009, trang phục của Handee Golf Fashion luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các golf thủ Việt Nam. Với chất vải thoáng mát, co giãn tốt, màu sắc đa dạng và có tính ứng dụng cao trong đời sống, sản phẩm của Handee luôn được đầu tư chau chuốt và tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất. Handee có sứ mệnh mang thương hiệu thời trang golf Việt Nam để sánh vai với các doanh nghiệp nước ngoài. Handee Golf Fashion đại diện cho sự giao thoa giữa thời trang và thể thao hiện đại.