Tại chặng 2 diễn ra vào ngày 23/02 của chuỗi giải WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, golfer không chỉ được chiêm ngưỡng những màn so tài đầy kịch tính mà còn được trải nghiệm gian hàng của các nhà tài trợ như Handee Golf Fashion, SA Wines hay XOR(G - Luxury International).

Trong không khí tưng bừng chào đón chặng 2 tại sân Thanh Lanh Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc), hơn 100 golfer với tâm thái khí thế đang gấp rút hoàn tất thủ tục check-in để sẵn sàng thi đấu với quyết tâm dành chức vô địch ghi tên mình vào tấm vé tham gia vòng chung kết Nam Phi vào tháng 11/2024. 

Bên cạnh những màn thi đấu đặc sắc, các golfer, khách mời còn được tham gia mua sắm, trải nghiệm những “siêu phẩm” đến từ các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. 

Handee Golf Fashion

Handee ngoài vai trò là Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu tài trợ trang phục cho tất cả các vận động viên bao gồm mũ, quần và áo. Tại chặng 2, Handee còn mang tới cho golfer, khách mời gian hàng thời trang với đa dạng sản phẩm và sắc màu. 

Golfer đang lựa chọn trang phục tại gian hàng Handee

Bên cạnh đó, Handee còn tổ chức chương trình rút lì xì may mắn áp dụng khi mua trực tiếp tại gian hàng Handee trên sân. Giá trị lì xì bao gồm các voucher giảm giá 15%, 25%, 35%, 45%  khi mua quần và áo còn 20% khi mua phụ kiện.

Những phụ kiện chất lượng, mẫu mã đẹp mắt được Handee mang đến giải đấu

S.A Wines 

Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu vang và golf bởi thực tế cho thấy có không ít các tay golf chuyên nghiệp trên thế giới đã ghi tên mình vào một thương hiệu vang như thương hiệu Greg Norman Estates (Greg Norman), Grand Slam Premium (David Frost) hay The Goose (Retief Goosen).

Những chai vang với hương vị tuyệt hảo cùng thiết kế độc đáo được trưng bày trên sân Thanh Lanh

Đến với chặng 2 lần này, S.A Wines - Chuyên nhập khẩu các dòng rượu vang từ Nam Phi đã mang tới gian hàng những chai vang đầy bắt mắt và sắc màu. Tất cả đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ khâu sản xuất cho tới thiết kế bao bì, S.A Wines với mong muốn đem đến những dịch vụ và sản phẩm đẳng cấp nhất cho khách hàng.

XOR -  Công ty TNHH G - Luxury International

Dòng điện thoại XOR là dòng điện thoại xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp, XOR dễ dàng gây ấn tượng ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm. 

Theo đại diện G-Luxury International, đơn vị được ủy quyền phân phối thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR, quý IV/2023 đánh dấu một chương mới về sự hiện diện của XOR tại thị trường Việt Nam khi trở thành nhà tài trợ cho gần 30 giải đấu golf trên toàn quốc, từ những sân golf nổi tiếng ở Hà Nội đến các giải đấu lớn ở khu vực phía Nam.

Tinh tế trên từng đường nét, tinh xảo trong từng chi tiết được gói gọn trong chiếc điện thoại XOR

Đến với chặng 2 của WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, XOR mang tới gói tài trợ bao gồm giải thưởng HIO là một điện thoại xa xỉ Titanium X2 Classic trị giá 165.000.000 VNĐ dành cho người đầu tiên trúng hole 16 cùng voucher giá trị lên tới 30.000.000 VNĐ dành cho tất cả golfer đạt giải. Ngoài ra, XOR còn có gian hàng để các golfer, khách mời cùng tham gia trải nghiệm. 

Chi tiết đăng ký tham dự: 

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735

Liên hệ tài trợ:

Ms. Phương - 0904887291

Email: phuongpm@booking.wghn.net