Ngoài tấm vé miễn phí tham gia vòng chung kết tại Nam Phi do đơn vị vGolf Travel đăng cai tổ chức thì ở mỗi chặng đấu các golfer tham gia với tư cách là vận động viên cũng sẽ nhận được vô vàn những phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ. 

Chặng 2 của chuỗi giải WGHN Tournament Race to SA 2024 diễn ra vào ngày 23/02 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort quy tụ hơn 120 golfer trên khắp đất nước. Tiếp nối sự thành công của chặng 1, chặng 2 với sự quan tâm của các nhà tài trợ hứa hẹn mang tới những cuộc ganh đua mãn nhãn. Đây là cơ hội cho cả những VĐV mới và VĐV cũ đã tham gia ở chặng trước nhưng chưa may mắn.

Chặng 2 chào đón các golfer với các phần thưởng giá trị lên đến hàng tỷ đồng đến từ các thương hiệu, nhãn hàng cao cấp như sau:

- Door gift cho VĐV gồm áo, quần, mũ từ Nhà tài trợ Kim cương Handee Golf Fashion.

Golfer đang lựa chọn trang phục tại gian hàng Handee trong chặng 1 

- Túi gậy CLW/ túi Boston cho tất cả các VĐV đạt giải từ Nhà tài trợ vàng Transview Golf Viet Nam.

Túi gậy CLW được trưng bày tại chặng 1 

- 01 điện thoại XOR trị giá 165.000.000 đồng (Dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 16) cùng voucher mua hàng 30.000.000 từ Nhà tài trợ HIO - Công ty TNHH G - Luxury International.

Kiểu dáng thời thượng, sang trọng của điện thoại XOR

- 01 xe ô tô Camry 2.0 trị giá 1.200.000.000 VNĐ (Dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 16) cùng gói D200 trị giá 200.000.000 VNĐ cho tất cả các hole par 3 (Không giới hạn số lượng golfer trúng giải) từ Trung tâm bảo hiểm wHIO.

Ô tô Toyota Camry 2.0

- Các Voucher răng sứ thẩm mỹ cho toàn bộ VĐV tham gia giải với giá trị gần 100.000.000 VNĐ cùng HIO 90.000.000 VNĐ tại 04 hole (Dành cho Golfer đầu tiên trúng giải tại mỗi hole) từ Nhà tài trợ đồng hành - Nha khoa 5* Hàn quốc - Miso dental.

Ngoài ra còn những phần thưởng khác đến từ các Nhà tài trợ đồng hành như Nước Ocany (Công ty TNHH Liên Doanh Ocany Việt nam), Thanh Lanh Valley Golf and Resort, và  S.A Wines (Công ty Cổ phần Quốc Tế Vang Nam Phi).

Có thể thấy cơ cấu giải thưởng vô cùng đa dạng từ thời trang, phụ kiện golf cho tới chăm sóc sức khỏe,... Tất cả là đều những phần thưởng dành cho các golfer thi đấu xuất sắc nhất trong ngày 23/02.

Đặc biệt, sự kiện WGHN Tournament Race to SA 2024 với quy mô lớn được tổ chức hoành tráng nhất năm 2024 không chỉ đem tới cho golfer những phút giây thi đấu thăng hoa mà còn là những kỉ niệm, cột mốc quý giá giúp các golfer vừa tích lũy kinh nghiệm thực chiến vừa mở rộng mối quan hệ cá nhân.

Bốn tấm vé đi Nam Phi đã có chủ, các golfer hãy cùng nỗ lực và quyết tâm khẳng định tài năng giành chiếc cup vô địch và ghi tên mình vào danh sách thi đấu vòng chung kết trên sân Houghton Golf Club ở Johannesburg vào tháng 11/2024.