Giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019: Cuộc hội ngộ nhiều ý nghĩa

  • CLB Bách Khoa
  • 10:00:00 10/12/2019
Được xem là sự kiện cuối cùng của chuỗi các giải đấu lớn thuộc hệ thống các hội golf Bách Khoa, giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019 là cơ hội để các cựu sinh viên và giảng viên Đại học Bách Khoa có dịp gặp gỡ, giao lưu tăng cường tinh thần hữu nghị.

Đến hẹn lại lên, giải golf Đại học Bách Khoa (ĐHBK) Hà Nội Miền Nam đã chính thức trở lại vào ngày 10/12 trên sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là lần thứ ba sự kiện này được tổ chức, mang đến một sân chơi lành mạnh, tăng cường tinh thần giao lưu cho các hội viên thuộc CLB.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đức Khiêm, Chủ tịch hội golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam, phong trào chơi golf của các hội golf Đại học Bách Khoa đang rất phát triển. Mỗi năm luôn có ít nhất 5 sự kiện chính dành riêng cho các thành viên gồm: Bách Khoa Hà Nội, Bách Khoa Hồ Chí Minh, Bách Khoa Đà Nẵng, Bách Khoa 3 Miền và kết thúc bằng giải Bách Khoa Hà Nội Miền Nam.

Ông Nguyễn Đức Khiêm (giữa), Chủ tịch hội golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam chào đón các golfer dự giải ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019.

 

Trong đó giải đấu ĐHBK Hà Nội Miền Nam có những đặc điểm thú vị riêng khi được tổ chức bởi những cá nhân xuất thân từ Bách Khoa nhưng đang công tác và làm việc trong miền Nam. Ngoài ra, giải đấu còn mang tính mở rộng nhằm tạo ra một không gian giao lưu đầy hữu nghị cho các thành viên thuộc các hội golf Đại học Bách Khoa.

Tất cả sinh viên, cựu sinh viên, giảng viên Bách Khoa đều có điểm chung là theo đuổi ngành kỹ thuật, nên giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019 là cơ hội hợp tác nhiều ý nghĩa tạo ra các chương trình từ thiện để hỗ trợ các sinh viên trong trường”, ông Nguyễn Đức Khiêm cho biết.

 

Tham dự giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019, các golfer sẽ được chia vào ba bảng A, B, C. Bên cạnh giải Best Gross và các giải về kỹ thuật, những người tham gia sẽ có cơ hội giành phần thưởng giá trị là xe Mercesdes C200 nếu có pha ghi điểm hole-in-one.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

 

 

 

 

 

 

Gần 140 golfer tranh tài ở giải 1982 Golf Club Championship 2019