Bốn câu lạc bộ G20, G84, Trâu Vàng và Five Satr đã có lượt đấu khai màn thành công mỹ mãn tại WGHN Club MatchPlay Series 2023.

WGHN Club MatchPlay Series 2023 đã chính thức khai màn vòng 16 đội vào buổi sáng nay tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Bốc được lá thăm được vào thẳng vòng Tứ kết ở bảng A, CLB G20 chỉ ra quân ở bảng B và bảng C trong loạt trận đấu vòng 16 đội mở màn WGHN Club MatchPlay Series 2023 và họ đã giành chiến thắng ở cả 2 bảng.

Ở bảng B, cặp đôi Ngô Văn Dũng/Nguyễn Tá Mười đã có màn lội ngược dòng ấn tượng, mặc dù bị dẫn trước sau 4 hố, nhưng hai thành viên của G20 đã gỡ hoà ở hố thứ 5 và bắt đầu vươn lên dẫn trước từ hố thứ 6. Hết 9 hố, Ngô Văn Dũng/Nguyễn Tá Mười đã có lợi thế dẫn trước 3Up và trận đấu đã khép lại sau 13 hố với chiến thắng 6&5 dành cho 2 thành viên của G20.

Golfer Lê Xuân Quang thi đấu bảng C của CLB G20

Sau tin vui từ đồng đội, hai golfer thi đấu ở bảng C của G20 là “Lão già gân” Lê Xuân Quang và Nguyễn Hồng Đức cũng giành chiến thắng 4&2, trong một trận đấu mà họ hoàn toàn nắm thế chủ động trước hai golfer của CLB 1982 là Phùng Ngọc Huy/Đậu Việt Thắng.

CLB G84 là đội thứ 2 trong buổi sáng nay có được thành tích toàn thắng khi lần lượt Đàm Văn Tiến/Nguyễn Hoài Sơn và Nguyễn Hoài Nam/Nguyễn Quốc Mến đều đánh bại hai cặp đôi của Liên quân Hải Phòng ở bảng B và C. Ở bảng A, cặp đôi Dương Đức Mạnh/Bùi Mạnh Cường đã gặp phải hai đối thủ khó chơi của Hiệp Hoà là Âu Văn Sơn/Dương Văn Vinh, trận đấu này chỉ kết thúc sau 18 hố với chiến thắng tối thiểu thuộc về G84.

Cặp đôi bảng A của CLB G84

Các thành viên của CLB Trâu Vàng cũng đã có một buổi sáng thi đấu xuất sắc. Nguyễn Thế Anh/Vũ Tuấn Anh thắng 6&5 trong trận đấu ở bảng A với Doãn Thái Hoà/Đào Viết Ngoạn (Đất Cảng). Ở bảng B, Đào Văn Dương/Đoàn Bình Trọng thắng 4&3 trước Phù Văn Việt/Ngô Đình Diệm (Hiệp Hoà). Trận đấu còn lại ở bảng C, Nguyễn Văn Quân/Bùi Tiến Quang thắng 2Up trước Nguyễn Anh Tuấn/Lê Tú Anh (Hoàng Mai).

Thành viên CLB golf Trâu Vàng

Với tư cách đội chủ nhà, CLB Five Star cũng sẽ góp mặt thi đấu ở cả 3 bảng trong vòng Tứ kết. Cặp đôi Hoàng Văn Đạt/Mr Thắng đánh bại Phạm Anh Tuấn/Dương Thạch Nguyên 5&3 ở bảng A. Lê Văn Lãm/Văn Tài thắng 1Up trước cặp đôi của Hoàng Mai ở bảng B. Five Star có thêm chiến thắng 4&2 của Lê Thế Ngọc/Phạm Thế Duyên ở bảng C.

G20, G84, Trâu Vàng và Five Star toàn thắng thì ngược lại nỗi buồn thuộc về Hiệp Hoà khi đại diện của Bắc Giang sớm chia tay giải đấu với kết quả toàn thua ở 3 bảng.

Trong buổi chiều nay, WGHN Club MatchPlay Series 2023 sẽ diễn ra loạt trận Tứ kết các bảng.