G20 chiến thắng Kinh Bắc tại Derby Cup

  • CLB G20
  • 10:46:00 05/11/2019
Sau những trận đối đầu không có được kết quả tốt thời gian gần đây, cuối cùng các thành viên CLB G20 đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau khi vượt qua CLB Kinh Bắc tại giải Derby Cup.

Với việc cả 2 Câu lạc bộ G20 và Kinh Bắc đều có những thành viên là các golfer single handicap chất lượng, chính vì thế mà giải đấu Derby Cup giữa hai câu lạc bộ ngày hôm nay đã diễn ra rất hấp dẫn.

Các thành viên 2 Câu lạc bộ trước giờ thi đấu

Bước vào những trận đấu Foursomes và Fourball buổi sáng, CLB G20 đã có một sự thay đổi nhỏ khi golfer Phạm Tiến Dũng thay đội trưởng Nguyễn Đức Cường để đánh cặp với Nguyễn Văn Chung ở trận Fourball bảng A. Tuy nhiên, sự kết hợp của 2 thành viên tuyển Union Cup miền Bắc không đem lại hiệu quả khi họ để thua trước cặp đôi Dương Quốc Tuynh và đội trưởng Dương Hải An của đội Kinh Bắc.

Nhưng kết thúc buổi sáng, Câu lạc bộ G20 vẫn có được lợi thế dẫn trước 2 điểm khi họ có 4 chiến thắng đến từ các cặp đôi: Nguyễn Minh Kha và Nguyễn Tuấn Việt, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Hưng Bình ở nội dung Foursomes. Ở nội dung Fourball, 2 cặp đôi Phạm Tuấn Khang - Nguyễn Kế Hải và Đỗ Trung Hoà – Trần Việt Sơn cũng đem về chiến thắng cho G20.

Cặp đôi Phạm Tuấn Khang và Nguyễn Kế Hải của G20

Loạt trận Single Match buổi chiều diễn ra khá cân bằng, Nguyễn Văn Chung là thành viên mang về điểm số đầu tiên cho G20 trong trận đối đầu với Nguyễn Việt Dũng. Mặc dù bị Nguyễn Việt Dũng bỏ xa trong những cú phát bóng, nhưng Nguyễn Văn Chung đã thể hiện được kinh nghiệm của mình trong trận đấu này, cùng với đó là sự chính xác hơn đối thủ trong những cú đánh công cờ và cả những cú putt để giành chiến thắng với kết quả 4&3. Đội Kinh Bắc cân bằng điểm số sau đó với chiến thắng của Nguyễn Quốc Công trước Trần Việt Sơn cùng với kết quả 4&3. Cả hai đội tỏ ra rất ngang tài ngang sức khi theo sát nhau về số, số điểm tổng liên tục thay đổi. Nhưng với 4 trận thắng của Nguyễn Hồng Đức, Vũ Hưng Bình, Nguyễn Tiến Minh, cùng điểm số quyết định của Đỗ Trung Hoà đã giúp CLB G20 giành chiến thắng trước CLB Kinh Bắc với kết quả chung cuộc 9 – 7.