Trải nghiệm tour golf Nam Phi vào chặng chung kết 05 - 09/11/2024 của hệ thống giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 cùng nhà tài trợ kim cương VGolf Travel.

Hệ thống giải đấu WGHN Tournament 2024 đã chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các golfer Việt Nam trên mọi miền tổ quốc với chủ đề năm nay “Race to South Africa” - Một hành trình khát vọng chinh phục sân đấu golf tại Nam Phi của các golfer Việt. Cuộc thi này không chỉ là dấu mốc cho một trải nghiệm golf mới mẻ mà còn mở ra cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai cùng các golfer nước bạn. 

 

VGolf Travel - Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf quốc nội và quốc ngoại chuyên nghiệp, chất lượng cao. VGolf Travel tổ chức và điều hành các tour golf với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao quốc tế, bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ đặt sân golf, đặt vé máy bay và phòng khách sạn trong và ngoài nước phục vụ cho các golfer toàn quốc. 

Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành đơn vị điều hành tour golf số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tour golf chuyên nghiệp và thuận tiện nhất trong và ngoài nước cho khách hàng, VGolf Travel đã đồng hành cùng WGHN Tournament 2024 với vai trò nhà tài trợ kim cương danh giá. VGolf Travel sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức tour golf cho 36 golfer Việt Nam vượt qua các chặng đấu để tiến tới vòng chung kết vào 5/11 - 9/11/2024 tại Nam Phi.