Đội hình siêu mạnh của họ Nguyễn phía Bắc sẵn sàng bảo vệ chức vô địch Giải CLB golf Dòng họ
16:40:00 17/09/2024

CLB golf họ Nguyễn phía Bắc có thể cân bằng thành tích của Phạm Gia tại giải Vô địch các CLB golf Dòng họ.

CLB golf họ Nguyễn phía Bắc giành chức vô địch năm 2023

Họ Nguyễn phía Bắc là một trong số các CLB tham dự giải Vô địch các CLB golf Dòng họ từ năm đầu tiên được tổ chức. Có thể nói, đây là CLB có nhiều thành tích nhất khi đã có 2 năm liên tiếp về nhì, cùng với một lần giành chức vô địch.

Ở giải đấu năm 2023, các thành viên của CLB họ Nguyễn phía Bắc đã thi đấu xuất sắc khi chỉ thua duy nhất 1 trận trong ngày ra quân và sau đó giành chức vô địch với tổng điểm 12,5.

Đến với giải đấu năm nay, CLB họ Nguyễn phía Bắc đã chuẩn bị một đội hình mạnh với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch, qua đó cân bằng thành tích 2 năm liên tiếp giành thắng lợi của CLB Phạm Gia. Chỉ có 6 golfer trong đội tuyển là những gương mặt đã thi đấu năm 2023, phần còn lại đều là những gương mặt mới. Đáng chú ý nhất là ở bảng A, Nguyễn Đức Sơn – golfer trẻ đang thi đấu rất thành công trong năm 2024 với chiến thắng tại giải Vô địch Quốc gia và Faldo Series Châu Á, sẽ đồng hành với hai golfer chuyên nghiệp Nguyễn Hữu Quyết và Nguyễn Nhất Long. Đây là 3 cái tên đủ “sức nặng” để khiến các đối thủ phải dè chừng ở cả thể thức Fourballs và Singles Match. Bởi họ không chỉ có tài năng, mà còn rất sự lỳ lợm trong các trận đối kháng, điều này được thể hiện qua các giải đấu mà cả 3 golfer đã tham dự.

Ở bảng B, golfer – ca sỹ Nguyễn Phúc Tiệp cũng là một gương mặt mới rất đáng chú ý của họ Nguyễn phía Bắc. Cùng với đó, một golfer trẻ là Nguyễn Khánh Linh cũng đã được bổ sung vào đội hình thi đấu.

Nguyễn Quốc Mến, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thái Hà, Nguyễn Văn Hải và Nguyễn Ngọc Trỗi - những golfer đã đóng góp và chiến thắng của đội tuyển năm 2023 sẽ quay trở lại để thể hiện vai trò, cũng như kinh nghiệm của mình.

Giải vô địch các CLB golf Dòng họ 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày 19 – 20/09 tại Vinpearl Golf Hải Phòng với 19 CLB tham dự. Giải đấu năm nay có sự đồng hành của nhà tài trợ Danh xưng là công ty Bảo Yến.

 

Phạm Duy Dương