Đắm chìm trong không khí sôi động của giải WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, Chặng 2 của đấu trường golf sẽ được chứng kiến sự tỏa sáng của những tay golf hàng đầu với những cú đánh tinh tế và kịch tính. Cùng khám phá những khoảnh khắc ý nghĩa và đầy hấp dẫn trước giờ thi đấu hôm nay.

Ngày 23/2 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã được ghi dấu ấn của Chặng 2 WGHN Tournament với những tinh thần tràn đầy sức sống sẵn sàng cho chặng đường chạm tay tới chiếc cúp vô địch danh giá cùng tấm vé lên đường ngao du Nam Phi cùng chặng Chung kết tháng 11 năm nay. 

Chặng 2 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã sẵn sàng đón các golfer.

Vĩnh Phúc một ngày đầu năm mưa nhẹ và có gió se lạnh cũng không thể làm giảm đi nhiệt huyết và sự hứng khởi của các golfer cũng như ban tổ chức WGHN Tournament. Cảm giác háo hức và mong đợi lan tỏa trong không gian, khi mà những tay golf nghiệp dư tài năng khu vực miền bắc đã hội tụ tại đây để thể hiện kỹ năng và kiến thức của mình. 

Tại Chặng 2, các golfer thi đấu tính điểm gậy cá nhân qua 18 hố golf. Các golfer đã có mặt check-in từ sớm để chuẩn bị cho trận đấu thật chỉn chu. Nhãn hàng Handee rất hân hạnh được đồng hành và tài trợ 100% những bộ quần áo đấu của thương hiệu dành cho các vận động viên của chúng ta. Tại đây, các golfer được tự do lựa chọn những bộ cánh mà mình ưng ý nhất để lên sân. 

Sau khi khai mạc giải đấu, các golfer của chúng ta đã nhanh chóng tập trung di chuyển ra từng khu vực thi đấu. Không chỉ là một cuộc thi về kỹ thuật, giải đấu còn là một sân chơi của tinh thần thể thao cao cả. Tinh thần gắn kết, sự kiên nhẫn và sự tự tin là những yếu tố quyết định giữa việc chiến thắng và thất bại. Các golfer không chỉ đấu với đối thủ mà còn phải vượt qua chính bản thân mình để đạt được thành công.

Không khí trên sân Thanh Lanh được khuấy động bởi tiếng reo hò cổ vũ.

Tiếng gọi của các cổ động viên, caddie cùng tinh thần thi đấu so găng ngang tài ngang sức từ các golfer đã tạo ra một bầu không khí đầy kích thích và sôi động. Sân Thanh Lanh ngày hôm nay không chỉ có màu xanh của bầu trời mà còn là muôn sắc màu trong cảm xúc của mỗi người có mặt tại đây. Niềm vui và những sự hào hứng đã được thể hiện một cách trọn vẹn trên những khuôn mặt rạng ngời của các golfer và đội cổ động viên.

Một số "sắc màu" hạnh phúc trên đường lên khu vực thi đấu của các golfer.

Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm không thể nào quên của những người yêu mến môn thể thao này. WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 không chỉ là cơ hội để cho các golfer thể hiện năng lực bản thân mà còn góp phần thúc đẩy tinh thần chơi thể thao golf cho địa phương nói riêng và toàn quốc nói chung. Giải đấu mang ý nghĩa nâng cao hiểu biết và phát động truyền thông về bộ môn golf cho những người đã, đang và sẽ nghiên cứu và tham gia chơi golf. Sân golf không chỉ là nơi để thi đấu, mà còn là nơi để tận hưởng niềm vui và đam mê của cuộc sống. Cuộc đua đến với danh hiệu không chỉ là về chiến thắng mà còn là về sự kiên nhẫn, đam mê và tinh thần thể thao của mỗi cá nhân đến với giải đấu. Dù đạt giải hay không, chúng tôi tin rằng mỗi golfer ở đây đều đã gặt hái được những kỉ niệm và thành tựu nhất định cho bản thân mình.

- Thông tin giải đấu theo dõi tại: https://vnewstoday.com/tournaments/wghn-tournament-race-to-south-africa-2024 

- Livescores: https://i.wghn.net/livescore/285