Cựu Chủ tịch CLB Golf G20: 'Tôi muốn mang đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm tốt nhất!'

  • CLB G20
  • 00:00:00 03/06/2018
Vào ngày 2/6/2018, tại TP.HCM, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại An Thạnh Phú đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu nước tăng lực số 1 Hàn Quốc - Bacchus do chính công ty này phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Nước uống tăng lực Bacchus là một sản phẩm nổi tiếng của Tập đoàn dược phẩm Dong - A Pharm đứng đầu tại Hàn Quốc và được Công ty TNHH Sản xuất Thương mại An Thạnh Phú phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sự kiện còn diễn ra buổi Lễ ký kết phân phối độc quyền nước tăng lực Bacchus tại Việt Nam giữa Tập đoàn dược phẩm Dong - A Pharm và Công ty TNHH Sản xuất Thương mại An Thạnh Phú.

Với các thành phần chính là: Chiết xuất Nhân sâm, taurin và sữa ong chúa, sản phẩm này sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã mất của cơ thể, phục hồi sinh lực và vượt qua trạng thái mệt mõi để luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống cho một ngày dài năng động.

Có thể nói, với tính chất của các bộ môn thể thao nói chung và bộ môn golf nói riêng, Bacchus sẽ là một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của các VĐV khi luyện tập hoặc tham gia thi đấu. Đặc biệt, tại sự kiện này không chỉ có sự góp mặt của các thành viên CLB Golf G20 mà còn có sự ủng hộ nồng nhiệt từ các CLB golf bạn.

Ông Đỗ Trung Hòa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Hoàng Gia Hà Nội, đồng thời là Cựu Chủ tịch của CLB Golf G20.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Đỗ Trung Hòa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Hoàng Gia Hà Nội, đồng thời là Cựu Chủ tịch của CLB Golf G20 đã thể hiện tâm huyết của mình khi đưa một sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ từng là người đứng đầu của CLB G20, ông Đỗ Trung Hòa còn là một doanh nhân thành công trên thương trường.

Cựu Chủ tịch CLB Golf G20 rất tâm huyết với mong muốn mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt.

Nói về lý do tại sao ông lại muốn phát triển thương hiệu nước tăng lực này, ông cho biết: "Tôi muốn mang đến một sản phẩm thật sự chất lượng và có khả năng tăng cường nền tảng thể lực cho người tiêu dùng Việt Nam. Bởi tại Hàn Quốc, đây là loại thức uống quốc dân. Thậm chí họ đã đưa vào các nhà thuốc để phục vụ cho những người lao động mệt nhọc thường xuyên làm việc căng thẳng, và điều đó đã mang lại rất nhiều hiệu quả cho người sử dụng".

"Mong ước của chúng tôi chính là được mang tâm huyết này đến với người đân Việt Nam để họ được hưởng những quyền lợi tốt nhất", ông nói thêm.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, ông Đỗ Trung Hòa cũng cho biết ông sẽ tổ chức một giải golf Bacchus để mang sản phẩm này đến với các golfer ở quy mô rộng rãi hơn.

Match Play G20 - CM88: Thắng Thua là chuyện nhỏ!