CLB Golf Land chính thức có tên trên bản đồ Golf Việt

  • CLB Golf Land
  • 07:12:00 04/04/2022
Giải golf ra mắt CLB Golf Land thành công khép lại với chức vô địch thuộc về golfer Trần Ngọc Tân.

 

Hòa mình vào sự phát triển chung của bộ môn golf tại Việt Nam cùng với sự ra đời của hàng loạt các CLB Golf trên khắp cả nước. Mỗi CLB sẽ có những tiêu chí tuyển chọn khác nhau như: các golfer cùng Họ, các golfer đồng hương, các golfer cùng làm việc tại một lĩnh vực nào đó… Xuất phát từ những ý tưởng đó, CLB Golf Bất Động Sản hay còn có tên gọi khác là Golf Land đã chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt Nam với Chủ tịch CLB là ông Tống Thanh Chung – Chủ tịch Công ty BĐS Bầu Trời Việt Nam, 4 Phó Chủ tịch là ông Dương Văn Sỹ - Công ty CP TM và DV Bất động sản An Vượng Land; ông Nguyễn Minh Nghĩa – Chủ tịch Công ty CP đầu tư địa ốc Nguyễn Minh; ông Phạm Văn Tuấn – Chủ tịch Công ty CP TM và DV Trust Real; ông Đỗ Văn Linh – TGĐ Công ty CP Tập đoàn đầu tư Summit (Summit Groups), Tổng thư ký ông Mai Viết Vĩnh – TGĐ Công ty CP địa ốc Mai Việt.

 

Ban điều hành của CLB Golf Land.

Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, CLB Golf Land đã tổ chức giải đấu ra mắt diễn ra vào ngày 31/3 vừa qua trên sân golf Thanh Lanh tràn đầy khí thế và cảm xúc. Cùng với sự góp mặt của nhiều golfer trong giới Bất động sản, họ có thể không phải những tay golf có trình độ xuất sắc nhất nhưng chắc chắn là những tay golf máu lửa nhất, thi đấu thăng hoa, bùng nổ và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Các golfer tham dự giải đấu cùng nhau tranh tài tại 2 bảng A và B, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Ngoài các thành viên CLB, sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Quỳnh Hoa.

 

Sau 18 hố đầu đầy hào hững và cũng không kém phần quyết liệt, những giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Chung cuộc, golfer Trần Ngọc Tân đã vinh dự mang chiếc cúp Best Gross đầu tiên của CLB với tổng điểm 86 gậy. Giải nhất các bảng A và B lần lượt thuộc về các golfer Phan Văn Nam và Đào Việt Phương.

Với tiêu chí “Chơi golf không mất tiền nhưng lại kiếm ra tiền”, Golf Land hy vọng sẽ ngày càng được các doanh nhân BĐS quan tâm và tham gia nhiều hơn nữa, song song với đó chính là những cơ hội hợp tác lớn giữa các Doanh nhân BĐS với nhau và là nơi để các hợp đồng lớn ra đời.

Golfer Trần Ngọc Tân giành chiến thắng giải đấu ra mắt CLB Golf Land.

Sau 18 hố đầu đầy hào hứng và cũng không kém phần quyết liệt, những giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Chung cuộc, golfer Trần Ngọc Tân đã vinh dự mang chiếc cúp Best Gross đầu tiên của CLB với tổng điểm 86 gậy. Giải nhất các bảng A và B lần lượt thuộc về các golfer Phan Văn Nam và Đào Việt Phương.

Với tiêu chí “Chơi golf không mất tiền nhưng lại kiếm ra tiền”, Golf Land hy vọng sẽ ngày càng được các doanh nhân BĐS quan tâm và tham gia nhiều hơn nữa, song song với đó chính là những cơ hội hợp tác lớn giữa các Doanh nhân BĐS với nhau và là nơi để các hợp đồng lớn ra đời.

Kết quả chi tiết:

1. Best Gross: Trần Ngọc Tân

2. Mâm xôi vàng: Nguyễn Đình Đức

3. Bảng A

- Nhất: Phạm Văn Nam

- Nhì: Vũ Văn Sang

- Ba: Nguyễn Kim Toàn

4. Bảng B

- Nhất: Đào Việt Phương

- Nhì: Nguyễn Huy Hoàng

- Ba: Nguyễn Thế Hiền

5. Giải kỹ thuật

- Nearest to the Pin: Nguyễn Quốc Tú, Phạm Việt Hùng, Đỗ Văn Kiên và Phạm Tôn Quyền.

- Longest Drive: Hồ Hải và Diễn viên Quỳnh Hoa.