CLB Đinh Mão duy trì tinh thần máu lửa của các thành viên tại Summer Cup 2023.

  • CLB Đinh Mão
  • 08:36:00 22/07/2023
  • Hoàng Châu
Đinh Mão là một trong những CLB có tinh thần máu lửa nhất trong việc duy trì hoạt động outing đều đặn mỗi tháng suốt từ những ngày đầu thành lập.

Vừa qua, ngày 21/7/2023, CLB Đinh Mão tiếp tục tổ chức thành công cuộc tranh tài mang tên “Summer Cup” với sự tham gia của 2 đội xanh - đỏ cùng các thành viên trong CLB tại sân Đồng Mô. Giải đấu nào của CLB Đinh Mão cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng và các thành viên CLB. 

 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải cho các thành viên có thành tích tốt như Nguyễn Văn Hưng giành giải Best net với tổng điểm 64. Nguyễn Văn Hưng là một trong những golfer hàng đầu của CLB Đinh Mão với kinh nghiệm chơi golf không nhỏ và kỹ năng chuyên nghiệp. Giải nhất, giải nhì, giải ba lần lượt thuộc về các thành viên Hoàng Việt Bách (Hole 18: 4 gậy), Nguyễn Đức Anh (Hole 18: 5 gậy) và Đặng Nhật Đức. 

Kết quả chi tiết của giải đấu được cập nhật như sau: 

Giải kỹ thuật:

Nearpin 4: Vũ Văn Công 

Nearpin 17: Nguyễn Quang Mạnh 

Longest 2: Nguyễn Thanh Huyền 

Longest 16: Nguyễn Quang Huy

Giải cá nhân:

Giải best net: Nguyễn Văn Hưng (tổng điểm 64)

Giải nhất: Hoàng Việt Bách 

Giải nhì: Nguyễn Đức Anh 

Giải ba: Đặng Nhật Đức

Giải đồng đội: Đội đỏ giành chiến thắng trước đội xanh với điểm net trung bình 72,64 và 73,15.

Sự thành công của giải golf Summer Cup đã cho thấy sự phát triển của CLB Đinh Mão trong việc duy trì tốt tinh thần các thành viên đều đặn tham gia Outing hàng tháng. Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp và thu hút được sự quan tâm của các golfer trong và ngoài CLB nhờ sự hỗ trợ của thư ký CLB và nhân sự tổ chức sự kiện của VGS Booking. 

Chúc mừng các golfer đã xuất sắc giành giải trong giải đấu lần này và hy vọng các giải đấu golf sẽ được tổ chức thường xuyên tại CLB Đinh Mão trong tương lai.