Đến với chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc), các golfer sẽ được chứng kiến hệ thống POSM rực rỡ, đặc sắc, qua đó thêm phần hứng khởi cho ngày tranh tài.

Sáng ngày 23/02, chặng 2 chuỗi giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 do wGroup tổ chức đã chính thức diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc). Giải đấu quy tụ hơn 100 golfer cùng nhau tranh tài.

Chặng đấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các golfer, khách mời bởi cách thức tổ chức chuyên nghiệp, trong đó có hệ thống POSM (các vật phẩm - dạng in ấn, công cụ hỗ trợ việc trưng bày, quảng cáo ngay tại địa điểm) hết sức ấn tượng.

Đến với Thanh Lanh Valley Golf & Resort, ngay từ đường vào sân các golfer sẽ được chào đón bởi hàng loạt băng rôn, cờ, banner giải đấu với những thông tin cụ thể, thể hiện rõ thông điệp, tinh thần của WGHN Tournament Race to South Africa 2024. 

Đường vào sân được trang hoàng bời các băng rôn

Cờ chào mừng giải đấu

Tiếp đến, vào sảnh chính hệ thống standee được đặt ở rất nhiều vị trí khác nhau cung cấp các thông tin về thể thức thi đấu, giải thưởng, các nhà tài trợ,... mang đến cái nhìn toàn cảnh về giải đấu.

Standee chuyên nghiệp

Trong khi đó, điểm check-in đầy màu sắc, được thiết kế ấn tượng thu hút các golfer check-in. Gương mặt rạng rỡ, hứng khởi của các golfer tại khu vực này càng tô điểm thêm cho sắc màu của giải đấu. 

Khu check-in rực rỡ sắc màu, chữ được in ấn, thiết kế tinh tế

Cùng chiêm ngưỡng các hình ảnh POSM hoành tráng khác tại chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Hệ thống POSM được thiết kế đồng bộ

Tên giải đấu được thiết kế đẹp mắt

POSM chuyên nghiệp giúp tăng hiệu quả truyền thông

Rất nhiều ấn phẩm POSM được in ấn, thiết kế hoành tráng và bố trí trên sân

Bao bì của giải đấu

POSM tại gian hàng

- Thông tin giải đấu theo dõi tại: https://vnewstoday.com/tournaments/wghn-tournament-race-to-south-africa-2024 

- Livescores: https://i.wghn.net/livescore/28