Khép lại chặng 3 với nhiều cảm xúc, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ đến với miền Trung và giải đấu đã mở đăng ký cho các golfer tham dự.

Sức nóng của hệ thống giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã tiếp tục được thổi lên trải dài khắp mảnh đất hình chữ S. Với sự thành công của 3 chặng đấu trước tại các khu vực miền Bắc và Nam, chặng 4 WGHN Tournament 2024 sẽ được tổ chức ở sân FLC Golf Links Quy Nhơn vào ngày 26/04 tới đây. Hứa hẹn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho các golfer nghiệp dư khu vực miền Trung được thử sức thi đấu và giành được tấm vé đi Nam Phi tham gia chặng chung kết được tài trợ 100% chi phí di chuyển và ăn ở. 

Ở chặng 3, giải đấu đã được diện kiến gương mặt của 4 nhà vô địch: bảng A - golfer Nguyễn Ngọc Hào, bảng B - golfer Hồ Văn Đài, bảng C - golfer Trần Văn Quốc và bảng Nữ - golfer Hoàng Thị Hải Châu với những chiến thắng thuyết phục và hấp dẫn người xem. Chặng 4 sẽ là sân chơi của hơn 130 golfer nghiệp dư cùng tranh tài thử sức. Chặng đấu này không chỉ là sân chơi tranh tài của các golfer còn là bước đầu để chứng minh công tác tham gia giải và tinh thần thể thao của các vận động viên golf khu vực miền trung.

Với thể thức thi đấu gậy tính điểm cá nhân tính điểm Net dựa trên handicap đã quen thuộc, chặng đấu được chia làm 4 bảng như sau: 

- Bảng A: HDC 0 đến 9.0

- Bảng B: HDC 9.1 đến 18.0

- Bảng C: HDC 18.1 đến 27.0

- Bảng Nữ: HDC 0 đến 29.0

Ngoài ra, giải đấu còn có những phần thưởng hole in one giá trị lớn dành cho các golfer tham gia thi đấu và đạt giải. 

Sự kiện này không chỉ là một giải đấu thể thao, mà còn là cơ hội tuyệt vời để kết nối và giao lưu với cộng đồng golf trong khu vực miền Trung. Từ các golfer chuyên nghiệp đến những người mới bắt đầu, tất cả đều có cơ hội tham gia vào hành trình đến Nam Phi cùng với chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa. 

Liên hệ để biết thêm thông tin tin chi tiết của giải và đăng ký thi đấu: 

- Ms. Trâm: 0905314503

- Ms. Ngọc: 0919115915

Hoặc các golfer tham gia thử sức vui lòng đăng ký trực tiếp tại đây: 

https://forms.gle/sZx8QebfsUNfkP9S7