Kết thúc một ngày thi đấu với nhiều niềm vui bất ngờ và sự kích thích, ban tổ chức hệ thống giải đấu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chặng 3 của giải đấu.

Trong một sự kiện giải đấu golf với quy mô lớn, chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 trên sân Royal Long An Golf & Villas đã kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ và thành công rực rỡ. Đây không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là một nơi để thể hiện sự hòa nhập và đoàn kết trong cộng đồng golf ba miền Việt Nam.

Giải đấu kết thúc với kết quả chung cuộc chặng 3: Vô địch bảng A - golfer Nguyễn Ngọc Hào (Net 65), vô địch bảng B - golfer Hồ Văn Đài (Net 65), vô địch bảng C - golfer Nguyễn Văn Quốc (Net 58) và vô địch bảng Nữ - golfer Hoàng Thị Hải Châu (Net 57). 4 gương mặt xuất sắc này cũng chính là 4 chủ nhân của các tấm vé tham dự vòng chung kết tại Nam Phi vào tháng 11 năm nay.

Nhân dịp này, ban tổ chức giải đấu xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình chặng 3 của giải đấu. Ban tổ chức xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến đơn vị tài trợ, bảo trợ: 

- Nhà tài trợ Kim cương: Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam - VGolf Travel

- Nhà tài trợ Kim cương: Thương hiệu Thời trang Handee Golf Fashion

- Nhà tài trợ Kim cương: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sacombank

- Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Transview Golf Việt Nam

- Nhà tài trợ HIO: Công ty TNHH G-Luxury International 

- Nhà tài trợ HIO: Trung tâm Bảo hiểm wHIO

- Nhà bảo trợ truyền thông: Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông vNewstoday

- Nhà bảo trợ truyền thông: Mạng xã hội Kinh tế Đầu tư 24HMoney

Nhà tài trợ Kim cương Handee Golf Fashion. 

Nhà tài trợ Kim cương VGolf Travel

Nhà tài trợ HIO G-Luxury International.

Không thể không nhắc đến sự ủng hộ từ phía các nhà tài trợ địa phương như sân golf Royal Long An Golf & Villas và các đơn vị quốc tế khác, những người đã tin tưởng và đồng hành cùng giải đấu trong hành trình này. Sự đóng góp của các bạn không chỉ giúp giải đấu diễn ra suôn sẻ mà còn là một minh chứng rõ ràng về sức mạnh của sự đoàn kết và tình đoàn kết trong cộng đồng golf.

Cuối cùng, ban tổ chức muốn gửi lời tri ân đến tất cả các vận động viên, cổ động viên, caddie và những người đã cống hiến thời gian và công sức của mình để làm cho giải đấu trở thành một thành công. Sự hỗ trợ và sự quan tâm của các bạn là nguồn động viên lớn lao để WGHN Tournament 2024 tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng của giải đấu trong tương lai. Chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã kết thúc nhưng những kỷ niệm sẽ còn mãi. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và sự ủng hộ từ các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp trong những sự kiện sắp tới.