Ngày 23 tháng 2, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 chính thức khởi động chặng 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Bốn golfer xuất sắc nhất tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort sẽ sở hữu 4 tấm vé đi Nam Phi tiếp theo của WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Với gần 140 người chơi, chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort tiếp tục hứa hẹn sẽ đầy tính cạnh tranh gay cấn khi chỉ có 1 tấm vé được trao cho golfer xuất sắc nhất mỗi bảng đấu.

Ở chặng 2 này, số lượng golfer thi đấu ở bảng A không đông như chặng 1, nhưng không vì thế mà cuộc chơi trở nên dễ dàng hơn. Golfer Hoàng Đình Tiến với handicap 0, Âu Văn Sơn handicap 1 và Lý Quốc Huy handicap 3 là những người chơi được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, khả năng đánh âm gậy với các golfer cap thấp như vậy là rất khó, họ sẽ phải chắt chiu mọi cơ hội để có thể cạnh tranh trong bảng đấu có các golfer ở mức handicap thấp hơn trong khoảng từ 6 đến 10.

Trong bảng A, những golfer đáng chú ý có thể kể đến những tên tuổi như: Nguyễn Văn Chung - Cựu đội phó tuyển Union Cup miền Bắc; Phù Văn Việt và Nguyễn Ngọc Tuấn – hai thành viên kỳ cựu của CLB G81; Đinh Hoàng Đông – golfer đã có điểm Net -2 ở chặng 1, hay Nguyễn Quốc Mến, Trần Đức Tuân.

Tập trung nhiều golfer nhất sẽ là bảng B, golfer Bùi Văn Tự sẽ có lần trở lại chinh phục chiếc vé đi Nam Phi sau khi đánh Net -6 gậy ở chặng 1, kém 2 gậy so với nhà vô địch Nguyễn Ngọc Toàn. Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort, golfer Bùi Văn Tự tiếp tục thi đấu với handicap 12. Trong bảng đấu này còn có một số tay săn cúp nổi bật như Chủ tịch CLB họ Bùi – Bùi Quốc Giang, golfer Hoàng Anh Linh (G20), Hoàng Văn Minh (G84)…

Bảng C, hai golfer Nguyễn Nhân Thắng và Nguyễn Quang Thắng cũng thử trinh chiếc cúp một lần nữa sau khi đã đánh âm handicap ở chặng 1. Đây sẽ là bảng đấu dễ có nhiều bất ngờ nhất, bởi các golfer đều có thể đánh âm rất nhiều gậy so với handicap của mình.

Trong khi đó ở bảng Nữ, golfer Hoàng Thị Hải Châu chắc chắn đã rất tiếc nuối khi ở chặng 1 chị chỉ kém nhà vô địch đúng 1 gậy âm. Đến với chặng 2 này, chị là một trong số 5 golfer có handicap cao nhất ở bảng Nữ. Ở bảng đấu này, Nguyễn Thị Thanh và Lê Thị Thu Hường là hai golfer có handicap thấp nhất (12).

Chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort hứa hẹn sẽ là một cuộc đua đầy hấp dẫn. Các golfer hàng đầu sẽ cống hiến hết mình và tận dụng mọi cơ hội để giành chiến thắng. Các golfer sẽ shotgun lúc 12h30 và có livescore cập nhật điểm số trực tiếp tất cả các bảng đấu.