Câu lạc bộ Golf DN 82 tổ chức mừng kỷ niệm 2 năm thành lập
07:43:00 29/07/2024

Câu lạc bộ Golf DN 82, một cộng đồng gắn kết những golfer sinh năm 1982 tại Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập của CLB. Đây là một mốc son đáng nhớ trong hành trình phát triển và khẳng định vị thế của CLB trong cộng đồng golf tại địa phương.


Trong suốt 2 năm qua, CLB DN 82 đã có nhiều hoạt động sôi nổi, từ các giải đấu thường niên, các buổi giao lưu, tập huấn kỹ thuật đến các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Những nỗ lực này không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào chung của cộng đồng golfer Đà Nẵng, mà còn giúp các thành viên 1982 tăng cường sự gắn kết, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Đặc biệt, CLB đã đạt thành tích ấn tượng khi trở thành Á quân giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng 2023, khẳng định sự lớn mạnh và tiềm năng của mình.

Hiện nay, CLB DN 82 đang được điều hành bởi Chủ tịch Mã Thành Trung, Phó CT Trần Minh Hiển và Nguyễn Nhật Quỳnh, cùng Tổng thư ký Lê Hoàng Anh. Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, CLB DN 82 sẽ tổ chức một giải đấu đặc biệt tại sân golf Laguna Lăng Cô vào ngày 03/08/2024. Dự kiến, sự kiện này sẽ thu hút hơn 120 golfer là thành viên 1982 trên cả nước và khách mời tham dự.

Đây không chỉ là một cơ hội để những golfer sinh năm 1982 tại Đà Nẵng gặp gỡ, giao lưu và tăng cường sự đoàn kết trong cộng đồng, mà còn là dịp để các golfer 1982 trên toàn quốc cùng hội ngộ, chia sẻ kinh nghiệm và tạo nên những kết nối mới. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một ngày hội đầy ắp không khí vui tươi, náo nhiệt và đậm chất gắn kết, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự tự hào và niềm vui chung của những người cùng sinh năm 1982.

Tháng 9 này sẽ diễn ra giải Vô địch các CLB golf miền Trung. Đó cũng sẽ là dịp để DN82 khẳng định được vị thế của mình không chỉ ở Đà Nẵng, mà cả khu vực miền trung.

Phạm Duy Dương