Trước khi bước vào thách thức mới tại Chặng 2 của giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, các golfer không chỉ cần tài năng và kỹ năng, mà còn cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tập trung về mặt tinh thần.

Chỉ còn 1 ngày cuối cùng trước khi bước vào trận tranh tài của các golfer tài ba trong khuôn khổ giải đấu WGHN Tournament 2024, Chặng 2 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort ngày mai 23/2 hứa hẹn là một trận đấu sôi động của khoảng 140 golfer nghiệp dư khu vực miền bắc. Phần thưởng của giải đang chờ đón các vận động viên của chúng ta chinh đấu. Để có một ngày thi đấu chỉn chu và hoàn hảo nhất, dưới đây là một số bước mà các golfer nên thực hiện để đảm bảo thi đấu ở mức đỉnh cao:

- Kiểm tra trang, thiết bị thi đấu: Trước hết, việc kiểm tra trang thiết bị golf là bước quan trọng đầu tiên. Golfer cần đảm bảo rằng gậy, bóng, giày và túi gậy của mình đều ở trong tình trạng hoàn hảo. Một gậy bị vỡ hoặc một đôi giày không thoải mái có thể ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu.

- Tập luyện và điều chỉnh kỹ năng: Việc tập luyện đều đặn trước giải đấu là chìa khóa để cải thiện kỹ năng và tăng cường sự tự tin. Golfer cần tập trung vào việc cải thiện các phần mạnh của mình và điều chỉnh những điểm yếu để trở nên mạnh mẽ hơn.

- Lập kế hoạch và chiến lược: Mỗi sân golf có những đặc điểm riêng biệt, và việc lập kế hoạch chiến lược cho từng hố là cực kỳ quan trọng. Golfer cần phải nghiên cứu sâu về sân golf nơi diễn ra giải đấu, ở Chặng 2 cụ thể là sân Thanh Lanh và xác định chiến lược chơi phù hợp.

- Nghiên cứu về sân golf: Điều kiện thời tiết và địa hình của sân golf có thể ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu. Golfer cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về sân golf để đảm bảo có kế hoạch tốt nhất cho mọi tình huống.

- Chăm sóc sức khỏe và thể lực: Sức khỏe và thể lực là yếu tố không thể bỏ qua. Các golfer cần duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tập luyện thể chất đều đặn để đảm bảo bản thân mình có đủ năng lượng và sức mạnh cho suất thi đấu dài hạn.

- Quản lý áp lực và tâm lý: Cuối cùng, quản lý áp lực và tâm lý là chìa khóa để đạt được thành công. Golfer cần phải học cách điều chỉnh tâm lý của mình và không để áp lực ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu của mình.

Ngoài ra, ban tổ chức giải đấu đã chuẩn bị quần áo đấu hoàn toàn miễn phí từ thương hiệu Handee Golf Fashion dành cho các golfer. Các vận động viên của chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn những trang phục chơi golf thoải mái nhất và phù hợp với mình ở trên sân đấu sau khi check-in xong. Bên cạnh đó, nước, đồ ăn nhẹ và các trang thiết bị theo nhu cầu cơ bản khác của các golfer cũng được ban tổ chức giải và sân đấu kết hợp sắp xếp chu đáo nhất. 

Như vậy, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tập trung, các golfer sẽ sẵn sàng để đối mặt với bất kỳ thách thức nào tại Chặng 2 của WGHN Tournament - Race to South Africa 2024.