Sau những trận đấu kịch tính ở vòng 16 đội trong sáng nay, những cái tên xuất sắc đã bước vào vòng tứ kết, trong đó có những cặp đấu đáng được chờ đợi.

Đầu tiên tại bảng A, sau khi lách qua khe cửa hẹp để giành chiến thắng trong trận playoff trước CLB New Style, CLB Thành Nam tràn đầy tự tin để tiếp đón CLB Five Star trong vòng tứ kết diễn ra vào buổi chiều.

Cũng trong sáng nay, CLB Five Star đã xuất sắc giành chiến thắng áp đảo trước CLB VinGolf. Ngay ở 5 hố đấu đầu tiên, Five Star đã dẫn đến 5Up, dù để đối thủ thu hẹp cách biệt xuống còn 3Down, nhưng các thành viên của Five Star vẫn đủ bản lĩnh để giành chiến thắng cuối cùng với kết quả 5&3.

Golfer Đỗ Quang Khánh của CLB Thành Nam đang có phong độ cao.

Đỗ Quang Khánh chắc chắn là cái tên mà CLB Five Star phải dè chừng, bởi golfer này thi đấu vô cùng xuất sắc ở vòng 16 đội với nhiều lần ghi điểm birdie quyết định cho CLB Thành Nam.

Bên cạnh đó, cặp đấu giữa CLB Trâu Vàng và CLB Anh Em cũng nhận được sự quan tâm của khán giả, khi trong buổi sáng, cả 2 CLB này đều có những chiến thắng khá áp đảo, lần lượt là 6&5 và 4&2.

Các cặp đấu vòng tứ kết ở bảng A:

Tại bảng B, màn so tài giữa CLB Đất Cảng và CLB 1982 cũng là trận đấu hấp dẫn. Với tâm thế là đội chủ nhà, CLB Đất Cảng sẽ phần nào quen thuộc với sân Vinpearl Golf Hải Phòng để đưa ra các chiến thuật hợp lý, qua đó có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Ở bên kia chiến tuyến, golfer Dương Quốc Tuynh – thành viên tuyển VGA Union Cup cũng là người khá quen thuộc với sân đấu này, khi anh đã thi đấu xuất sắc tại đây ở Giải Vô địch các Hội golf miền Bắc hồi đầu tháng. Với kinh nghiệm của mình, Quốc Tuynh hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả theo dõi.

Các cặp đấu vòng tứ kết ở bảng B:

Còn lại, các trận đấu ở bảng C có phần cân bằng hơn khi trình độ của các golfer gần như là tương đương và chỉ số Handicap không chênh lệch quá nhiều. Cơ hội để bước tiếp vào vòng bán kết sẽ chia đều cho mỗi đội.

Các cặp đấu vòng tứ kết ở bảng C:

Các cặp đấu ở vòng tứ kết sẽ shotgun lúc 12h trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, khán giả có thể chờ đợi những màn trình diễn hấp dẫn đến từ các CLB.

Quý vị có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên ứng dụng WGHN và link livescore của giải đấu: https://i.wghn.net/livescore/216

Theo dõi giải đấu trên Kênh TV - ứng dụng WGHN.
Nhóm C10: CLB Anh Em - CLB G84
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj88
Nhóm A11: CLB G81 - CLB G84.
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj87
Nhóm A9: CLB G20 - CLB 1982
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj86
Nhóm A12: CLB Trâu vàng - CLB Anh em
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj84
Nhóm B11: CLB G84 - CLB Five Star
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj83
Nhóm C12: CLB Trâu Vàng - CLB Five Star
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj82
Nhóm A10: CLB Thành Nam - CLB Five Star 
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj4/
Nhóm B9: CLB Đất Cảng - CLB G82
https://i.wghn.net/i/Pjw2Pj85