Bryson DeChambeau trở thành ‘hot search’ trên Google sau chiến thắng tại U.S. Open 2024
08:54:00 20/06/2024

Chức vô địch U.S. Open 2024 đã đưa Bryson DeChambeau trở nên nổi bật trong làng golf thế giới, và tên của anh là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ.

Bryson DeChambeau luôn là một trong những golfer gây được nhiều sự chú ý. Kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và gia nhập PGA Tour vào năm 2016, anh luôn xuất hiện với chiếc mũ Hogan và sử dụng bộ gậy sắt có cùng độ dài, điều này đã gây ra sự tò mò đối với bất kỳ người hâm mộ nào. 

Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng về việc áp dụng các lý thuyết khoa học nhằm cải thiện game đấu của mình. Mặc dù vậy, những điều nói trên đã xảy ra trong quá khứ. Còn ở hiện tại, sau chức vô địch U.S. Open 2024, các thống kê từ phía Google đã chỉ ra, mức độ quan tâm và tìm kiếm về Bryson DeChambeau đang ở mức cao nhất mọi thời đại.

Cụ thể, chuyên gia thống kê của Google, Annanya Raghavan, cho biết sự quan tâm đối với DeChambeau đã tăng hơn 490% tính riêng tại Mỹ và tăng 430% trên toàn thế giới. Chiến thắng của anh ở Pinehurst cũng kéo theo sự quan tâm của mọi người đối với địa điểm này. 

Dưới đây là danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ sau khi khép lại U.S. Open 2024:

1. U.S. Open golf

2. Bryson DeChambeau

3. Pinehurst golf course

4. Golf courses near me

5. Rory McIlroy

Ngoài ra, cũng có một vài câu hỏi về DeChambeau cũng được tìm kiếm nhiều trên Google, có thể kể đến như: ‘Bryson DeChambeau đã kết hôn chưa?’, ‘Bryson DeChambeau bao nhiêu tuổi?’, ‘Bryson DeChambeau đã giành được bao nhiêu danh hiệu major?’, ‘Bryson DeChambeau đến từ đâu?’, ‘Bryson DeChambeau sống ở đâu?’.

Rõ ràng, DeChambeau đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Điều duy nhất không mấy thuận lợi với golfer người Mỹ là anh không thể giành được một suất trong đội hình tuyển Mỹ tham dự Thế vận hội Olympic Paris vào tháng 8 tới. 

Bryson DeChambeau sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này tại sự kiện LIV Golf Nashville diễn ra ở The Grove Golf Club, một trong những sân golf được thiết kế bởi Greg Norman - Giám đốc Điều hành LIV Golf. 

Nguyễn Đoàn