7 trận bất bại, Lộ Bàng Thổ đứng thứ 2 bảng xếp hạng giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023
18:22:00 09/10/2023

Các thành viên CLB Lộ Bàng Thổ đã có một ngày thi đấu xuất sắc trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng.

Câu lạc bộ Lộ Bàng Thổ đã từng phải tiếc nuối khi đứng thứ 7 ở vòng loại chỉ vì kém hiệu số Handicap index. Tưởng như tấm vé vào vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023 không còn, nhưng Lộ Bàng Thổ vẫn được góp mặt trong ngày hội lớn nhất của golf miền Bắc sau khi được Ban tổ chức mời tham gia.

Là một tân binh và cũng là đội tuyển trẻ thứ 2 ở vòng chung kết giải năm nay, Lộ Bàng Thổ đang bất ngờ trở thành một ứng viên cho chức vô địch sau khi kết thúc 7 trận thi đấu đầu tiên, câu lạc bộ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 6,5 điểm. Đặc biệt, Lộ Bàng Thổ đã không thua bất kỳ trận đấu nào trên sân Sky Lake Resort & Golf Club trong ngày ra quân.

Các thành viên CLB Lộ Bàng Thổ bất bại trong ngày thi đấu đầu tiên vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023.

Sau khi có 3 trận thắng của các golfer Nguyễn Mạnh Huy, Nguyễn Văn Linh và Ngô Công Được, cùng trận hoà của Nguyễn Ngọc Toàn trong 4 trận đấu Singles Match bảng C và D buổi sáng, Lộ Bàng Thổ tiếp tục thi đấu xuất sắc vào buổi chiều.

Ở trận Fourballs bảng E, Đào Việt Duy và Hoài Anh Tuấn có chiến thắng áp đảo 6&4 trước cặp đôi của CLB VinGolf. Kết quả tương tự cũng đến trong trận đấu Singles Match bảng B và người lập công là golfer Hoàng Trọng Minh. Trận đấu Singles Match bảng A, Nguyễn Mạnh Cường đã xuất sắc gỡ hoà ở hố 3 (hố 17 trong ngày) trước golfer Nguyễn Đức Tuân của VinGolf và giữ nguyên kết quả đó cho đến hết trận.

Thành tích bất bại là kết quả rất đáng khen ngợi đối với một đội tuyển tân binh toàn những golfer 9x như Lộ Bàng Thổ.

Không chỉ đội tuyển Nam, các golfer Nữ của Lộ Bàng Thổ cũng có một kết quả thuận lợi ở ngày thi đấu hôm nay khi giành được 3 trận thắng lần lượt của Khuất Thị Thơm, Bùi Thị Huyền Trang và Lương Tố Nga. Đội tuyển chỉ để thua duy nhất một trận ở bảng B khi đối thủ là một golfer quá mạnh của CLB Khỉ Vàng. Tuyển Nữ Lộ Bàng Thổ hiện đang xếp vị trí thứ 4, cùng 3 điểm với Đinh Mão và Luật Sư miền Bắc nhưng kém về chỉ số handicap.

 

 

 

Phạm Duy Dương