Hơn một nửa thành viên của G20 đăng ký tham gia giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024, trong đó có 3 golfer kỳ cựu Hoàng Anh Linh, Lê Xuân Quang và Nguyễn Văn Thành.

Làng golf Việt năm 2024 hứa hẹn sẽ đầy sôi động với nhiều giải đấu lớn, trong đó phải kể đến chuỗi giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 do wGroup tổ chức.

Không nằm ngoài “cuộc chơi”, tại giải đấu này, Câu lạc bộ G20 có 13 thành viên đăng ký tham gia. Trong đó, đáng chú ý khi có sự góp mặt của 3 thành viên lớn tuổi nhất câu lạc bộ là golfer Lê Xuân Quang (sinh năm 1956), Hoàng Anh Linh (sinh năm 1957) và Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1958). 

Golfer Lê Xuân Quang thường xuyên tham gia các giải đấu golf

Golfer Lê Xuân Quang là gương mặt nổi bật trong cộng đồng golf với sự nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ với môn thể thao yêu thích của mình. Kể từ khi bắt đầu chơi golf, golfer Lê Xuân Quang đã có những thành tích đáng nể trong nhiều giải đấu quan trọng, không chỉ ở cấp độ câu lạc bộ mà còn ở cấp độ quốc gia, trong đó có thể kể đến danh hiệu Á quân của giải Đối kháng Quốc gia. Ông cũng từng là vận động viên đội tuyển G20 tham gia giải Vô địch các Câu lạc bộ Hà Nội mở rộng 2023 (HNOP 2023), giải WGHN Matchplay series.

Trong khi đó, golfer Nguyễn Văn Thành cũng là một thành viên nổi bật của G20. Gần đây nhất, ông đã vượt qua nhiều golfer khác để vô địch giải đấu Outing tháng 12 của câu lạc bộ. Bên cạnh đó, golfer sinh năm 1958 còn rất tích cực tham gia các hoạt động khác, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm với những golfer trẻ.

Golfer Nguyễn Văn Thành

Với golfer Hoàng Anh Linh, đó là một người đàn ông truyền cảm hứng lớn cho chúng ta với sự nghị lực và kiên nhẫn. Chính tinh thần lạc quan và niềm đam mê golf và đã giúp “lão tướng” sinh năm 1957 vượt qua những thử thách của bệnh tật và có được những thành tích cho riêng mình. Giống như golfer Lê Xuân Quang, golfer Hoàng Anh Linh cũng là vận động viên đội tuyển G20 tham gia giải Vô địch các Câu lạc bộ Hà Nội mở rộng 2023 (HNOP 2023), giải WGHN Club Matchplay Series 2023. Đáng chú ý, tại giải HNOP 2023, golfer Hoàng Anh Linh đã ghi dấu ấn lớn khi mang về 0,5 điểm cho G20 trong bối cảnh bị đối thủ dẫn trước 4UP sau 14 hố.

Nghị lực của golfer Hoàng Anh Linh rất đáng ngưỡng mộ

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 bao gồm 9 giải đấu vòng loại sẽ được tổ chức trải dài tại ba miền Bắc - Trung - Nam, bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024. 

Trải qua 9 giải vòng loại tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất Vô địch từ các bảng sẽ được tham gia thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp Nam Phi (đang thi đấu tại DP World Tour và Sunshine Tour) tại sân Houghton Golf Club (Nam Phi).  

Vào ngày 18/01 tới đây, chặng đầu tiên sẽ chính thức được diễn ra tại Ninh Bình trên sân golf Hoàng Gia (Royal Golf Course). 

Chúc cho các golfer của G20 sẽ thi đấu tốt, đạt được thành tích cao tại giải đấu lần này.