3 golfer Nam Phi đã có một buổi giao lưu bên lề giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 cùng các golfer nhí đầy triển vọng của Việt Nam tại Hà Nội.

Ngày 15/1 tại sân tập golf Ciputra Club, Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu luyện tập giữa các bạn golfer junior và 3 golfer Nam Phi. Buổi gặp mặt này là một cơ hội tốt dành cho các bạn nhỏ có niềm đam mê với bộ môn golf được tiếp xúc và lắng nghe kinh nghiệm từ những vận động viên golf chuyên nghiệp bậc nhất Nam Phi.

 

Stefan Wears-Taylor đang hướng dẫn các bạn nhỏ

 

Tại buổi giao lưu, các bạn nhỏ được các golfer chuyên nghiệp hướng dẫn luyện tập nhiệt tình từ các mẹo cầm gậy khi swing, cách kiểm soát lực cổ tay, điều khiển gậy, cách ngắm chuẩn xác, chỉnh dáng khi tập luyện,… Tâm sự cùng các golfer Nam Phi, các bạn nhỏ chia sẻ rằng bộ môn golf là một bộ môn thú vị và đặc biệt giúp các bạn luyện tập được tính kiên trì, nhẫn nại và tập trung vào mục tiêu. Đối với độ tuổi từ 6 -10 thì golf là một bộ môn thú vị, mới lạ và dạy cho con người ta rất nhiều cái chân - thiện - mỹ.

Một số hình ảnh từ buổi giao lưu: 

Golfer Stefan Weas-Taylor

Golfer Quintin Wilsnach

 

Golfer James Mack

Hình ảnh 3 golfer Nam Phi hướng dẫn các bạn nhỏ trên sân tập golf Ciputra Club

Những phần quà từ ban tổ chức WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 dành cho các bạn nhỏ


 

Qua đó có thể thấy, bộ môn golf cũng là một trong những môn thể thao hoàn hảo giúp các con nhỏ rèn luyện thể lực và trí lực mà bố mẹ có thể cân nhắc cho các con tham gia làm quen và luyện tập từ sớm. Việc giao tiếp với người nước ngoài cũng như những người lớn dày dặn kinh nghiệm cũng giúp các bạn nhỏ tự tin trong giao tiếp, mở mang thế giới quan và có sức khỏe tốt.