Không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm thời trang cho các Golfer, Handee còn được biết đến là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn trong mảng sản xuất đồng phục với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc.

BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2023 thuộc hệ thống Asian Development Tour đã để lại nhiều ấn tượng cho golfer các nước và góc nhìn mới về golf Việt. Ấn tượng và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, màn thể hiện của các golfer Việt như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Nhất Long, …cũng được đánh giá cao. Góp phần vào thành công đó, trang phục và phụ kiện mà đơn vị tổ chức BRG Danang Golf Resort sử dụng cũng tạo ra những dấu ấn xuyên suốt quá trình diễn ra giải đấu.

 

Lấy cảm hứng từ sắc xanh chủ đạo của giải, Handee - nhà cung cấp trang phục và phụ kiện giải đấu đã tạo nên những thiết kế hiện đại, kết hợp giữa sự thoải mái và sức hút về mặt thẩm mỹ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn, Handee mang đến cho giải golf lần này một tinh thần tươi trẻ, đúng với tinh thần “Vươn ra thế giới” mà thương hiệu này theo đuổi. Đây là niềm tự hào lớn của Handee khi được chọn là đơn vị cung cấp hàng đầu cho nhiều giải đấu có quy mô lớn. Đồng thời là lời khẳng định cho uy tín, chất lượng của các sản phẩm mà Handee mang đến cho khách hàng.

Giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng đã chọn Handee cùng đồng hành trong 2 năm liên tiếp. Và đây cũng là niềm vui, niềm tự hào nhãn hàng được một giải đấu lớn “chọn mặt gửi vàng”.

Trước đó, Handee từng cung cấp trang phục thi đấu cho nhiều giải đấu lớn trong nước, với sản phẩm có chất liệu thoải mái, màu sắc bắt mắt, thiết kế độc đáo. Có thể kể đến sự hài lòng của đối tác, các CLB tại các giải đấu: Giải vô địch các CLB tỉnh Bắc Giang lần 2, Giải Vô địch các CLB Đà Nẵng, Giải golf FLC Biscom Summer 2023, Giải Summer Open- Tỉnh Quảng Nam,...

Handee hiện đang có mặt tại cả 3 miền, hệ thống cửa hàng Handee tại Việt Nam:

1. TP. HCM: 280F21 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Phone: 028 3535 5082

2. Hà Nội: 86 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Phone: 0869 207 733

3. Đà Nẵng: 99 Xuân Thuỷ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Phone: 0868 077 711

4. Hải Phòng: Số 1 Sở Dầu, phường Sở Dầu, Hồng Bàng, TP. Hải phòng

Phone: 0983905968 - 0989401448