Là thương hiệu Việt Nam mang đậm dấu ấn và phong cách, Handee có một định hướng rõ ràng về mục tiêu sắp tới của mình. Với khát vọng " Vươn tầm thế giới", Handee đã gặt hái được vô số thành công và từng bước chinh phục thời trang golf thế giới.

Xuất phát tại thời điểm còn quá nhiều sự cạnh tranh với các thương hiệu lớn tại nước ngoài, Handee đã có hành trình 20 năm không ngừng nỗ lực và phát triển. Trải qua những dấu mốc đầy thử thách trên thương trường quốc tế, Handee đã gặt hái cho mình những thành tích đáng tự hào. Nhìn lại những thành công đó, có thể thấy, thương hiệu đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình khi liên tục mở rộng mạng lưới, hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác quốc tế. 

Thành công đặt cửa hàng tại các nước lớn trên thế giới có tiềm năng về bộ môn thể thao golf, Handee đã có cho mình một vị thế đặc biệt trong lòng các khách hàng và đối tác: 

- Tại nước Mỹ, Handee tự hào xuất khẩu 50.000 sản phẩm, ghi nhận 9 cửa hàng tại Texas, Minnesota, California, Missouri, Tennessee, Oregon.

- Tại Canada, Handee có thêm bước chuyển mình đầy ấn tượng với sự góp mặt của 2 cửa hàng tại Ontario và Alberta có quy mô hơn 200.000 Mỹ kim.

- Tại Nam Phi, Handee đã phải đối mặt với vô vàn thách thức, trước chính sách của chính phủ dành cho doanh nghiệp nước ngoài. Thế nhưng, Handee vẫn quyết tâm không lùi bước, chinh phục hơn 70 Proshops sân Golf tại Nam Phi.

Không dừng lại tại đó, hành trình “Vươn ra thế giới” của Handee tiếp tục vươn xa tới Australia, Malaysia, New Zealand, Saudi Arabia, United Arab Emirates, ghi nhận thêm 5 cửa hàng có mặt tại Papamoa Beach, Gisborne, Riyadh, Dubai.

Handee đã từng góp mặt trong nhiều giải đấu lớn trong nước và là đơn vị cung cấp đồng phục cho rất nhiều CLB golf có thể kể đến như giải Biscom Open Summer Cup 2023, Dalat Autunm Championship 2023, Giải golf vì cộng đồng Vietjet - HD Bank,... Ngoài việc mang đến trang phục vượt trội về chất liệu, thiết kế, mẫu mã và chất lượng, Handee còn khiến golfer thêm tự hào với bạn bè quốc tế khi khoác trên người bộ trang phục golf từ thương hiệu Việt Nam, không thua kém gì với các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài.

Từng ngày, Handee không ngừng tạo ra bước tiến nổi trội, thành công in đậm dấu ấn thương hiệu tại các giải đấu “Vươn tầm thế giới”, có thể kể đến những thành tích nổi bật mà các golfer đại diện của thương hiệu đã làm được trên các đấu trường quốc tế:

- 2019: Handee tài trợ giải Golf Marina High School (GMH), nơi hội tụ những Golfer tài năng trên khắp nước Mỹ. Đây chính là tiền đề để Handee có thêm nhiều bước tiến vượt trội sau này.

- Tháng 7/2023: Thương hiệu Handee và đại diện thương hiệu - Kyle Barker vinh dự xuất hiện tại The Open Championship lần thứ 151 - giải Golf danh giá hàng đầu thế giới. Sự kiện đem lại một tiếng vang lớn trong giới Golf Việt Nam, lần đầu tiên thương hiệu Việt xuất hiện trong giải Golf top đầu thế giới.

- Tháng 8/2023: Tiếp nối bước chân của Kyle Barker, Jacques Kruyswijk có thêm thành tích đáng nhớ trong năm 2023 khi về thứ 4 tại Joburg Open. Cũng chính trong thời điểm ấy, tuyển thủ Jacques Kruyswijk khoác chiếc áo Handee và giành chức vô địch European Challenge Tour tại giải Dormy Open. Có thể nói Jacques Kruyswijk đã tạo nên những hình ảnh đẹp khó phai trong lòng Golfers Việt nói chung và cả Handee nói riêng.

-Tháng 9/2023: Thành công tiếp nối thành công, Kyle Barker tiếp tục cùng Handee giành danh hiệu Sunshine Tour, vô địch VOG Western Cape. Chiến thắng đột phá của anh đã đưa hình ảnh của hãng đến gần hơn với thế giới.

- Tháng 11/2023: Handee một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi đại diện Jacques Kruyswijk đã có thêm một thành tích đáng nhớ tại DP World Tour 2023. Khoác lên mình bộ sưu tập mới của Handee, anh mang đến cho người xem cảm giác mãn nhãn bởi những cú swing đẳng cấp.

Chuỗi giải đấu 20th Anniversary Tournament sắp tới diễn ra trên sân Vinpearl golf Hải Phòng bắt đầu từ 19/12 là dịp để Handee Golf Fashion tự hào hô vang khẩu hiệu: “Handee vươn ra thế giới” đã và đang hoàn thành sứ mệnh của nó một cách xuất sắc. Đồng thời là cơ hội lớn để Handee bày tỏ sự biết ơn của mình đến Quý đối tác và Quý khách hàng.