Giải CLB Golf Bách Khoa 2018 chuẩn bị khởi tranh

  • CLB Bách Khoa
  • 02:00:00 14/06/2018
Vào ngày 15/6 tới đây tại sân golf Hồ Tràm sẽ diễn ra giải đấu CLB Golf Bách Khoa 2018. Được biết, giải đấu này được tạo ra để làm sân chơi giao lưu giữa các cựu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa ba miền Bắc - Trung - Nam.

Tiếp nối thành công của Giải Golf CLB Bách Khoa năm 2017, CLB Golf Bách Khoa gồm các cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa đã tiếp tục tổ chức Giải Golf CLB Bách Khoa 2018. Được biết, giải đấu này được tổ chức nhằm kết nối, tạo điều kiện giao lưu giữa các doanh nghiệp, lãnh đạo địa phương và các cựu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, đối tác tham gia và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Hình ảnh các golfer tại giải golf giao lưu giữa trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và trường Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2017.

Giải đấu sắp tới sẽ được diễn ra vào ngày 15/06/2018 tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm. Đối tượng tham gia bao gồm các cựu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và các nhà tài trợ.

Tại Giải Golf CLB Bách Khoa 2017,các golfer tham gia đã có những kỉ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

Giải đấu năm nay dự kiến sẽ có khoảng 68 golfer tham gia thi đấu với thể thức đấu gậy có điểm chấp (áp dụng luật của Royal & Ancient và luật riêng của sân golf). Các golfer được chia thành các đảng đấu A, B, C. Riêng Bảng C tính handicap ngày theo hệ thống 36.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Best Net, Best Gross, Nhất - Nhì - Ba mỗi bảng, các Giải kỹ thuật và trên hết là giải Hole-In-One với nhiều phần thưởng giá trị cao.

Các golfer đã đạt được những phần thưởng giá trị từ nhà tài trợ tại Giải Golf CLB Bách Khoa năm 2017.

Vào năm 2017, 120 golfer đã tề tựu tại Bà Nà Hills Golf Club để tham dự Giải Golf CLB Bách Khoa và đã ghi được những cú đánh cũng như khoảnh khắc đáng nhớ.

Các giải thưởng có giá trị đã được trao cho các golfer suất xắc tại giải đấu năm 2017

Mời quý độc giả theo dõi những bản tin tiếp theo về Giải Golf CLB Bách Khoa 2018 tại GolfNews.vn!

Tổng hợp những cú đánh đẹp trong ngày thi đấu đầu tiên giải FedEx St. Jude Classic