Gậy driver của Nguyễn Anh Minh được bán đấu giá gây quỹ dự án lớp học bơi cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn
16:06:00 26/08/2024

Dự án "Gây quỹ lớp học bơi CSR và kỹ năng chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam" nằm trong khuôn khổ giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links Golf Club vừa quyên góp được 155 triệu đồng, trong đó, 95 triệu đồng đến từ hoạt động đấu giá, đặc biệt với chiếc gậy driver từ golfer Nguyễn Anh Minh.

Giải Vô địch Câu lạc bộ là sự kiện giàu truyền thống bậc nhất của Montgomerie Links Golf Club. Năm nay, giải quy tụ 140 golfer là các hội viên của Câu lạc bộ nói riêng và khách mời. Sau một ngày tranh tài trên sân golf đầy thách thức được thiết kế bởi Colin Montgomerie, với tổng điểm 78, Hội viên Kozai Yasuhiro lần thứ 2  nâng chiếc cúp Best Gross giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links. Kế đến, cũng không kém phần kịch tính, Mr. Huỳnh Tấn Mai đã ghi tên mình vào chiếc cúp Best Net (Gross 95 - HCP 30 - Net 65), đây là hạng mục mở rộng cho toàn bộ golfer tham gia giải đấu.

Golfer Kozai Yasuhiro giành giải Best Gross

Tại ba Bảng đấu dành riêng cho Hội viên, lần lượt, người về Nhất của Bảng C (HCP 20 – 36) là golfer Võ Duy Tấn, và Bảng B (HDC 15 – 19) là golfer Nguyễn Văn Tiến. Ở bảng A (HCP 0 -14), golfer Phan Vũ Việt Hùng với số điểm Gross80, HCP 10 và Net 70 đã vượt mặt nhiều tay golf khác  để về nhất Bảng A.

Để tạo không khí fairplay cho golfer không phải là Hội viên, giải năm nay có ba bảng dành riêng cho Khách, các bảng đấu này cũng đầy kịch tính với những màn rượt đuổi điểm từng điểm, golfer Lê Thành; Lê Tấn Phong và Nguyễn Bông lần lượt là chủ nhân cup nhất bảng A (HDC 0 - 15), bảng B (HDC 16 – 22) và bảng C (HDC 23 – 36).

Các bóng hồng luôn tạo bất ngờ trên sân khi chinh phục 18 hố sân Montgomerie Links với số điểm ấn tượng lần lượt Net 69 và 70, Ms. Phan Thị Diệu Liên và Nguyễn Thị Nhật Quỳnh lần lượt dành giải Nhất, Nhì bảng Nữ.

Golfer Huỳnh Tấn Mai giành giải Best Net

Các giải kỹ thuật gồm Nearest to the pin lần lượt được trao cho các golfer Tô Văn Dũng, Kozai Yasuhiro, Doãn Nôi và Phan Thị Thắm, trong khi hai giải Longest Drive thuộc về Nguyễn Thị Châu và Phạm Thành Đô.

155 TRIỆU ĐỒNG QUYÊN GÓP CHO DỰ ÁN GÂY QUỸ LỚP HỌC BƠI VÀ KỸ NĂNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TỈNH QUẢNG NAM

Tiếp nối truyền thống từ năm 2018, giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links hàng năm luôn mong muốn là cầu nối giữa tinh thần thể thao bất diệt với tình tương thân tương ái giữa mảnh đất Quảng Nam đầy nghĩa tình. “Khác với mọi năm, lần này Montgomerie Links lựa chọn tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em khó khăn tại địa phương. Đây là một dự án mà Câu lạc bộ xác định sẽ duy trì gây quỹ để vận hành dài lâu chứ không chỉ trong khuôn khổ 1 giải đấu” - chị Lê Võ Hoàng Vân, Giám đốc Câu lạc bộ chia sẻ.

Gậy driver của Nguyễn Anh Minh, cùng 3 vật phẩm khác được đấu giá thu được 95 triệu đóng góp cho dự án cộng đồng

Với các vật phẩm giá trị được tài trợ bởi ECCO Vietnam, Titleist Vietnam, Cobra Puma Golf Vietnam và đặc biệt chiếc gậy của golfer nghiệp dư xuất sắc Việt Nam - Nguyễn Anh Minh đã nhận được khi giành chức vô địch giải Taiwan Amateur Golf Championship 2024 đã được bán đấu giá, thành công mang về 95 triệu cho dự án Cộng đồng Green Hope 2024. Kết hợp với các hoạt động kêu gọi ủng hộ trực tiếp, mini game Second Shot On green tại hố 15, tổng số tiền quyên góp cho dự án cộng đồng Green Hope 2024 trong khuôn khổ giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 14 Montgomerie Links Golf Club lên đến 155 triệu VND. 

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương