Jacques Kruyswijk đã ghi birdie hai hố cuối cùng để giành chức vô địch European Challenge Tour đầu tiên của mình tại giải Dormy Open.

Jacques Kruyswijk đại diện thương hiệu Handee tại Nam Phi vô địch Dormy Open. Ảnh: Getty Images

Vào ngày Chủ nhật vừa qua, Jacques Kruyswijk - một trong số các đại diện của thương hiệu Handee tại Nam Phi đã giành chức vô địch Dormy Open, giải đấu thuộc hệ thống European Challenge Tour diễn ra tại sân Askersunds Golfklubb, Thuỵ Điển.

Jacques Kruyswijk bước vào vòng đấu cuối cùng với tổng điểm -5 sau 2 vòng đấu 64 và 65 gậy. Ở vòng chung kết, Jacques đánh 4 birdie và 2 bogey sau 15 hố. Chỉ còn ba hố, nhưng golfer đại diện của Handee bị kém hai gậy so với người dẫn đầu Aron Zemmer. Nhưng sau khi Aron Zemmer đánh 2 bogey liên tiếp ở hố 15 và 16, Jacques Kruyswijk hoàn thành 3 hố cuối với điểm par-birdie-birdie để khép lại ngày thi đấu với 63 gậy (-4) và lên ngôi vô địch với tổng điểm -9.

Đã có 3 chiến thắng trên Sunshine Tour và danh hiệu gần đây nhất của anh cách đây hai tuần tại Vodacom Origins of Golf tại Zebula, và anh hiện tại đặt mục tiêu là trở lại DP World Tour vào cuối mùa.