Mục tiêu lớn lao mà giải đấu hướng đến đó chính là Handee Golf Fashion tri ân tới những người bạn đồng hành là các đối tác, khách hàng và những người yêu thích môn golf. Chính vì vậy, Handee tạo một không gian trải nghiệm hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ là điểm sáng của giải đấu lần này.

Handee đã khẳng định mình là thương hiệu thời trang golf dẫn đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, hiện đại, vượt trội về chất lượng và kiểu dáng mới lạ. Với nhiều bộ sưu tập được ra đời qua từng năm, Handee kết hợp các loại vải khác nhau mang lại trải nghiệm tối ưu đảm bảo rằng người chơi golf có thể trông và cảm thấy tốt nhất khi chuyển động. Cùng với đó là việc sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Trải nghiệm độc đáo chỉ có riêng tại giải đấu

Khu vực Proshop tại giải đấu sẽ là thiên đường của golfer tham dự - nơi họ có thể khám phá vô số lựa chọn thời trang chơi golf phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Sự hiện diện của Handee tại ngay sân Vinpearl Golf Hải Phòng và Vinpearl Golf Nha Trang hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân, giúp golfer thể hiện đẳng cấp trên sân trong khi vẫn duy trì được sự thoải mái.

Một trong những điều đặc biệt của Handee 20th Anniversary Tournament, các golfer sẽ được thể hiện phong cách cá nhân thông qua việc lựa chọn quần áo trong những gian hàng được trưng bày ngay trên sân, điều mà rất ít giải đấu nào có thể làm được. Cho dù kiểu dáng cổ điển và tinh tế hay một bộ quần áo táo bạo và hiện đại, bộ sưu tập đa dạng của Handee đảm bảo rằng mọi người chơi golf đều có thể tìm thấy những món đồ phù hợp với cá tính của mình. Proshop trở thành một không gian để thể hiện bản thân, cho phép người chơi golf chọn phong cách đặc trưng của riêng họ phản ánh cá tính của họ và nâng cao sự tự tin của họ trên sân.

Thoải mái trong thiết kế, đa dạng phong cách

Handee hiểu rằng trang phục chơi golf không chỉ giới hạn ở tính thẩm mỹ. Thương hiệu ưu tiên tích hợp các tính năng hướng đến sự thoải mái trong thiết kế của mình, đảm bảo người chơi golf có thể di chuyển dễ dàng trong suốt trận đấu của họ. Trang phục của Handee được chế tạo bằng vải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí và co giãn, cho phép người chơi golf duy trì sự tập trung vào trận đấu. Với việc đưa ra hàng loạt mẫu mã mang hơi hướng của những phong cách khác nhau, golfer thoải mái thể hiện được cá tính và phù hợp với phong cách của chính mình.

Trải nghiệm lựa chọn trang phục đầu tiên tại giải đấu sắp tới chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho cả người chơi golf và khán giả - nơi phong cách và sự thể hiện bản thân kết hợp hoàn hảo với các khía cạnh truyền thống của môn thể thao này. Sự hiện diện của các sản phẩm Handee tại Proshop thể hiện cam kết nâng tầm thời trang golf tại Việt Nam và thể hiện sự cống hiến của thương hiệu trong việc mang đến cho người chơi golf nhiều lựa chọn phong cách.

Ngày 19/12 trên sân Vinpearl golf Hải Phòng hay 29/12 trên sân Vinpearl Golf Nha Trang sắp tới, khu vực proshop của Handee sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và phong cách cho các golfer tham gia. Khi người chơi golf bước lên sân cỏ, sự kết hợp giữa thời trang và chức năng từ Handee chắc chắn sẽ tạo ấn tượng lâu dài, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc nâng tầm thời trang chơi gôn tại Việt Nam và hơn thế nữa.