Đến với giải đấu lần này tại Vinpearl Golf Hải Phòng, Công ty FMCG NAVA sẽ tài trợ 50 triệu đồng.

Sản phẩm nước tinh khiết Nahita của Công ty FMCG NAVA – thành viên tập đoàn Himalaya Group được giới thiệu tới thị trường vào tháng 12/2022, đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát, không chỉ để uống mà còn phải thật tốt cho sức khỏe.

Nahita ra đời với sứ mệnh lưu giữ trọn vẹn năng lượng tinh khiết của thiên nhiên trong từng giọt nước, vận chuyển đến cho người dùng. Tinh thần đó được truyền tải xuyên suốt từ những bước tìm kiếm nguồn nước đầu tiên, thiết kế bao bì cho tới khi sản xuất ra được thành phẩm cuối cùng.

FMCG NAVA khẳng định, Nahita luôn ưu tiên những tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Nhà máy của công ty tuân theo hệ thống quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 về an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 2200, chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP theo quy định của Bộ Y Tế.

Nhà máy sản xuất của FMCG NAVA được chú trọng đầu tư với hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới. Nahita sử dụng quy trình tinh lọc và xử lý nước 7 bước với hệ thống siêu lọc UF (Ultra-Filtration) nhỏ tới 0.01 micron, kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO.
Cuối quy trình, nước sẽ được tiệt trùng bằng tia UV và khí Ozone và tiếp tục chuyển đến bộ vi lọc 0.2micron lọc sạch một lần nữa để đảm bảo sự tinh khiết tối đa cho nước thành phẩm trước khi đưa vào chiết rót đóng chai.

Đến với Handee 20th Anniversary Tournament, Công ty FMCG NAVA  là Nhà tài trợ Kim cương của giải đấu với sứ mệnh truyền năng lượng đầy tích cực và vui vẻ đến các golfer tham gia thi đấu.