CLB Trâu Vàng quyết tâm đổi màu huy chương tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

  • CLB Trâu Vàng
  • 14:39:00 15/06/2022
  • Việt Dũng
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng một đội hình đầy tài năng, CLB Trâu Vàng chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022.

Tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2021, dù không được đánh giá quá cao trước khi bước vào tranh tài, nhưng bằng phong độ tuyệt vời của tất cả các thành viên trong đội tuyển, CLB Trâu Vàng đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân ở giải đấu năm ngoái. Tuy nhiên, với các thành viên CLB Trâu Vàng, thành tích đó là một sự đáng tiếc vô cùng lớn, chính vì vậy mà họ quyết tâm sẽ giành chức vô địch ở giải đấu năm nay.

“CLB Trâu Vàng đặt mục tiêu và quyết tâm giành được chức vô địch ở giải đấu năm nay. Trước khi tham dự Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, các thành viên của CLB Trâu Vàng đã có cơ hội thử lửa ở giải Siêu cúp và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, cũng như nâng cao được kỹ năng của từng cá nhân. Ngoài ra, qua giải đấu đó, ban lãnh đội cũng đã lựa chọn được đội hình ưng ý nhất để tham dự Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.” Chủ tịch CLB Trâu Vàng Vi Tuấn Tùng chia sẻ.

Ở giải đấu năm nay, nòng cốt của CLB Trâu Vàng vẫn là những golfer đã giành ngôi Á quân 1 năm về trước. Trong số đó, đáng chú ý là những cái tên như Nguyễn Văn Bằng, Lê Đắc Lâm hay golfer sinh năm 1997 – Nguyễn Thế Anh, cùng những thành viên dày dặn kinh nghiệm như Ngỗ Văn Dũng, Nguyễn Văn Sáng. Cùng với đó là những cái tên lần đầu tham dự giải như Vũ Văn Vương, Trần Đức Phú hay Lê Đình Thời.

Để chuẩn bị cho Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022, Đội trưởng Nguyễn Văn Bằng đã chia đội tuyển từng nhóm nhỏ và bầu ra trưởng nhóm. Hàng tuần, các trưởng nhóm sẽ sắp xếp lịch tập luyện cho nhóm của mình để đánh giá được năng lực của các thành viên trước khi tham dự giải đấu.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng sự quyết tâm tới từ tất cả các thành viên trong đội tuyển, CLB Trâu Vàng chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch tại giải đấu sắp tới.

Danh sách thành viên CLB Trâu Vàng tham dự Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022:

STT Bảng Tên thành viên
1 A Nguyễn Văn Bằng
2 Lê Đắc Lâm
3 Nguyễn Thế Anh - 97
4 B Hoàng Anh Tuấn
5 Nguyễn Thế Anh - 85
6 Đào Văn Dương
7 C Đoàn Bình Trọng
8 Vũ Tuấn Anh
9 Trần Đức Phú
10 D Vi Tuấn Tùng
11 Chu Minh Tiến
12 Nguyễn Viết Tuấn
13 E Vũ Văn Vương
14 Nguyễn Duy Kiên
15 Lê Văn Hùng
16 F Phạm Phương Nam
17 Nguyễn Văn Quân
18 Lê Đình Thời
19 G Nguyễn Duy Thanh
20 Vũ Đức Minh
21 Lê Ngọc Anh
22 H Nguyễn Minh Trung
23 Trần Vương Long
24 Kim Xuân Nam

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/clb-trau-vang-quyet-tam-doi-mau-huy-chuong-tai-giai-vo-dich-cac-clb-12-con-giap.html