CLB Lộ Bàng Thổ chiến thắng trước CLB Lefty Việt Nam tại trận đấu giao hữu

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 15:53:00 25/06/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 23/06 vừa qua trên sân SkyLake đã diễn ra trận đấu giao hữu kịch tính giữa CLB Lộ Bàng Thổ và CLB Lefty.

CLB Golf Lộ Bàng Thổ (G9091) là mái nhà chung của thế hệ 9x, được thành lập vào giữa năm 2022 và đón chào hơn 100 golfer trẻ. CLB được hoạt động dưới sự dẫn dắt của Ban Điều Hành với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm nên ngoài việc cùng nhau tạo nên những buổi outing sôi động còn là sự gắn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc.

CLB ra đời với mục tiêu tạo nên một sân chơi giao lưu lành mạnh, một mái nhà chung kết nối những người trẻ tuổi có cùng đam mê golf. Với slogan “Lưỡng Thổ Thành Sơn”, CLB golf Lộ Bàng Thổ là nơi quy tụ của những golfer trẻ tuổi đồng niên 90 - 91 (mệnh Lộ Bàng Thổ) với hy vọng sẽ tạo ra kết nối tuyệt vời trong nhiều mặt của cuộc sống. 

Ngoài ra, CLB Lộ Bàng Thổ còn tích cực tham gia các trận đấu giao hữu với các CLB trong khu vực với mục đích giao lưu và nâng cao kỹ năng thi đấu. Ngày 23/06 vừa qua trên sân SkyLake, CLB đã mang về cho mình chiến thắng với kết qủa 9-5 trước CLB Lefty Việt Nam. Qua sự kiện lần này, thành viên trong đội tuyển CLB Lộ Bàng Thổ đã thêm cho mình nhưng kinh nghiệm thi đấu và sẵn sàng cho những giải đấu có quy mô lớn hơn nữa.