Hoàng Mai là câu lạc bộ mới nhất xác nhận tham dự giải WGHN Club MathPlay Series 2023.

CLB Golf Hoàng Mai thành lập vào ngày 27/05/2018, nhằm gắn kết những người chơi golf sống và làm việc tại quận Hoàng Mai. CLB là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ đam mê với golf từ đó hỗ trợ nhau trong công việc, tham gia các hoạt động vì xã hội. Theo điều lệ CLB, hàng tháng sẽ tổ chức outing một lần và một năm sẽ tổ chức 2 giải lớn vào giữa và cuối năm. Bên cạnh đó, CLB sẽ có những hoạt động như thăm hỏi gia đình hội viên khi gặp khó khăn, thực hiện các hoạt động từ thiện.

Tham dự WGHN Club MatchPlay Series 2023, CLB Golf Hoàng Mai đưa ra đội hình gồm các golfer: Nguyễn Văn Tám, Nguyễn Phúc Tiệp, Cao Thế Trung (bảng A); Mai Văn Lợi, Hoàng Hùng, Nguyễn Anh Tuấn (bảng B); Lê Tú Anh, Nguyễn Tuấn Thành, Nguyễn Thành Nam (bảng C). CLB golf Hoàng Mai là một cái tên sáng giá và đáng gờm cho giải đấu WGHN Club MathPlay Series 2023, đa số các thành viên đều có kinh nghiệm nhiều về thi đấu đối kháng và đã từng giúp CLB đứng thứ hai vòng loại giải các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Đội tuyển CLB tham dự giải VĐ các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

WGHN Club MatchPlay Series 2023 sẽ khởi tranh ngày 24 - 25/11 tại Vinpearl Golf Hải Phòng với thể thức thi đấu Fourballs loại trực tiếp theo 3 bảng: A (HCP 0.0 – 5.0), B (HCP 5.1 – 8.0), C (HCP 8.1 – 11.0). Giải thưởng mỗi bảng sẽ trao riêng, đội vô địch mỗi bảng sẽ nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng và đội nhì nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.