CLB Golf G79: Gần gũi, ấm áp và đoàn kết như một gia đình

  • CLB GOLF G79
  • 09:06:00 25/05/2020
G79 đã có những sự phát triển rất nhanh kể từ khi thành lập và có sự gắn kết bền vững giữa các thành viên.

Được coi là thương hiệu của các golfer tuổi Dê, CLB G79 ra mắt làng golf Việt vào tháng 5/2018. Ban đầu, CLB chỉ có vỏn vẹn khoảng 10 thành viên nhưng sau 2 năm hoạt động, CLB đã có 100 thành viên. Trong đó, có 70 thành viên sinh hoạt thường xuyên, chính thức. Hàng tháng, CLB tổ chức các buổi outing để các thành viên giao lưu, gặp gỡ lần nhau. Bên cạnh đó, còn là các giải golf chào mừng ngày Quốc Tế PN và ngày Phụ nữ VN, Giải golf đồng đội thường niên "G79 Team Champion".

Các thành viên CLB G79 đoàn kết như một gia đình.

Chia sẻ ý nghĩa thành lập của CLB, golfer Ngô Gia Bình – Chủ tịch CLB Golf G79 cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi được đồng hành cùng anh em, cũng như các thành viên khác. Dù rằng chúng tôi ở rất là nhiều vị trí khác nhau, nhưng khi đến với G79, chúng tôi như một gia đình.”

Khi có thông tin về giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, các thành viên G79 đã rất hào hứng và tổ chức nhiều vòng sơ loại để tìm ra đội tuyển ưu tú tham gia thi đấu. Chủ tịch Ngô Gia Bình hào hứng cho biết: “Chúng tôi cũng giống như rất nhiều CLB khác là mình cảm thấy nó có một cái gì đó rất là thiêng liêng. Ngay sau khi biết thông tin giải đấu, G79 ngay lập tức đã tập trung tập luyện nghiêm túc cho giải đấu ở Sky Lake.”

Bằng tính cách bền bỉ, kiên cường và nhiều golfer xuất sắc như đội trưởng Hoàng Hùng, golfer Lai Thế Cường, gofler Trần Thế Cường…, CLB G79 chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký trong hành trình chinh phục chiếc cup vô địch giải Vô địch các CLB 12 con giáp.

CLB G78: Trên hết là tinh thần golf cao thượng