Carlos Ortiz vô địch LIV Golf Houston
07:07:00 10/06/2024

Carlos Ortiz đã có được chiến thắng cá nhân đầu tiên tại LIV Golf khi vượt qua Adrian Meronk.

Carlos Ortiz đã giành được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại LIV Golf, với thành tích -15 gậy, hơn Adrian Meronk 1 gậy tại LIV Golf Houston 2024.

Carlos Ortiz và Adrian Meronk bắt đầu ngày thi đấu cuối với cùng điểm số -10, và họ vẫn cùng dẫn đầu cho đến khi chỉ còn 4 hố nữa tại sân Golf Club of Houston. Tuy nhiên, điều khác biệt đã diễn ra ở hố 15 par 5, Ortiz đã ghi birdie để vượt lên dẫn trước 2 gậy trong khi Meronk ghi bogey. Cách biệt được duy trì đến hố 18, mặc dù Ortiz mắc điểm bogey ở hố đấu cuối nhưng Meronk đã không thể ghi birdie để đưa cuộc cạnh tranh vô địch vào hố đấu playoff.

Đây là chiến thắng thứ hai của Carlos Ortiz tại thành phố Houston, trước đó anh từng giành chức vô địch Vivint Houston Open 2020, danh hiệu duy nhất của anh trên PGA Tour.

Về giải đồng đội, đội Cleeks GC đã giành chức vô địch với tổng điểm -33. Smash GC và Fireballs GC đồng hạng nhì với -31 gậy.

Sự kiện LIV Golf tiếp theo sẽ diễn ra ở Nashville, sau 2 tuần nữa. Tuần này, 12 golfer của LIV Golf sẽ tham dự U.S. Open 2024 tại Pinehurst No. 2 gồm: Jon Rahm, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau, Dustin Johnson, Tyrrell Hatton, Phil Mickelson, Adrian Meronk, Cameron Smith, David Puig, Eugenio Chacarra, Martin Kaymer, Dean Burmester.

 

 

Phạm Duy Dương