Các golfer sôi nổi và hào hứng tại buổi outing của CLB Golf 1982

  • CLB 1982
  • 10:30:00 07/09/2018
Vào ngày 6/9 vừa qua, buổi outing của CLB Golf 1982 đã được tổ chức tại sân golf Long Biên, Hà nội và nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ đông đảo các golfer tham gia.

Dù đây chỉ mới là một CLB non trẻ, vừa mới được thành lập hơn 3 tháng nhưng hoạt động của CLB Golf 1982 khá sôi nổi, tạo được nhiều sân chơi bổ ích cho các hội viên.

Điểm đặc biệt của CLB chính là các thành viên đều là golfer sinh năm 1982 với sức trẻ, sự năng động và tinh thần đầy nhiệt huyết. Điều này đã tạo ra một luồng gió mới cho phong trào golf tại khu vực miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Gần 50 thành viên đã tham gia buổi outing của CLB Golf 1982.

Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng của CLB cò là các golfer nữ rất sắc sảo và thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh như Lê Vân Anh, Bùi Minh Trang, Lương Mai Khanh, Dương Kim Trang... Hiện tại, golfer Thái Trung Hiếu - Tuyển thủ quốc gia Asiad đang nắm giữ cương vị Phó Chủ tịch của CLB Golf 1982.

Buổi outing đã diễn ra vui vẻ và ấm cúng với gần 50 thành viên tham gia. Sự kiện này đồng thời là buổi gặp mặt, giao lưu và chúc mừng những golfer có sinh nhật vào tháng Chín. Tin chắc trong tương lai, CLB sẽ tạo đã được nhiều hoạt động kết nối các CLB trong khu vực và góp phần thúc đẩy cộng đồng golf ngày càng phát triển hơn.

Bình Minh, Minh Khang hào hứng trong ngày đánh tập Giải Golf 'Hiểu về trái tim' - Swing For The Heart 2018