Là một trong những Công ty Bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, Brics Việt Nam hiện đang đặt trụ sở tại Tầng 8 Sky City Tower A, 88 Láng Hạ , Đống Đa, Hà Nội. Đến với Handee 20th Anniversary Tournament, Công ty Cổ phần Brics Việt Nam sẽ là Nhà Tài trợ Vàng của giải đấu.

Brics Việt Nam là công ty đại lý bảo hiểm tổ chức được thành lập vào tháng 6/2017. Đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Brics Việt Nam do ông Lê Thế Khoa thành lập và điều hành. Ông Khoa tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành công nghệ thông tin, có hơn 14 năm kinh nghiệm với nhiều vị trí công việc khác nhau.

Hiện Brics Việt Nam sở hữu mạng lưới sales lên đến hàng chục nghìn người trên khắp cả nước và hệ thống các văn phòng ở nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hóa, Lào Cai, Huế…

Mô hình hoạt động của Brics Việt Nam là mô hình đại lý tổ chức không độc quyền. Nghĩa là Brics phân phối nhiều sản phẩm từ nhiều công ty bảo hiểm khác nhau. Hiện Brics là một trong những Đại lý tổ chức uy tín nhất với 8 đối tác chiến lược là những công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường như FWD, Cathay, Pacific Cross, Bảo Việt, VASS, BSH, AAA, VBI.

Là Nhà tài trợ Vàng của Handee 20th Anniversary Tournament, Briss Việt Nam đồng hành cùng giải đấu cùng với hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho các golfer tham dự giải.

- Giải HIO: Gói bảo hiểm toàn diện với mức phí 50 triệu/năm/golfer tại toàn bộ 08 hole HIO trên 02 sân

- 4 Giải Nearest Pin ( Cú đánh gần cờ nhất): Gói bảo hiểm toàn diện với mức phí 20 triệu/năm/golfer

- 4 Giải Longest driver: Gói bảo hiểm toàn diện với mức phí 20 triệu/năm/golfer

- 12 giải ở các bảng A,B,C,Nữ( Nhất, nhì, ba): Gói bảo hiểm toàn diện với mức phí 20 triệu/năm/golfer

- Giải Best Gross: Gói bảo hiểm toàn diện với mức phí 20 triệu/năm/golfer

Lưu ý: Không giới hạn số Golfer đạt HIO, mỗi golfer chỉ nhận đc 01 giải.

Handee 20th Anniversary Tournament là dịp để Handee tôn vinh thành tựu và sự ủng hộ của khách hàng và đối tác trong suốt chặng đường 20 năm của mình. Sự kiện này là cơ hội để Handee gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã đồng hành và ủng hộ thương hiệu suốt thời gian qua, với hy vọng tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu trong tương lai. Hẹn gặp các Quý golfer trong ngày thi đấu chính thức vào ngày 19/12 tới tại Vinpearl Golf Hải Phòng và ngày 29/12 tại sân Vinpearl Golf Nha Trang.