Bí quyết tăng khoảng cách gậy driver từ nhà vô địch thế giới phát bóng xa Kyle Berkshire
16:22:00 09/09/2024

Một lưu ý nhỏ trong tư thế chuẩn bị có thể giúp cho các golfer tăng được khoảng cách của cú đánh bằng gậy driver theo chia sẻ của Kyle Berkshire.

Nhà vô địch giải Phát bóng xa thế giới Kyle Berkshire mới đây đã lập kỷ lục với cú đánh xa 579 yard, với tốc độ bóng lên đến 241 mph.

Trong một video được đăng trên mạng xã hội, Berkshire đã chia sẻ một số bí quyết của mình để đánh xa. Có một yếu tố trong đó mà bạn có thể học được nếu đang tìm cách tăng khoảng cách cú đánh của mình.

Theo như Kyle Berkshire, nếu bạn muốn tận dụng tối đa gậy driver của mình, bạn cần phải có góc tấn công hướng lên trên bóng. Khi vào tư thế chuẩn bị, vai phải nghiêng về phía ngược lại với mục tiêu. Hình dáng này sẽ được lặp lại khi tiếp cận cú đánh, giúp Berkshire đánh lên bóng, tăng góc tấn công của cú swing.

“Tư thế chuẩn bị tốt nhất để tăng tốc độ là độ nghiêng trục xoay tích cực so với mặt phẳng mà bạn đang swing,” Berkshire nói. “Đặt tay lên ngực và cảm nhận độ nghiêng đó. Sau đó, chuẩn bị thực hiện cú swing.”

Bằng cách điều chỉnh tư thế chuẩn bị theo cách này, bạn sẽ ngay lập tức tạo ra cú đánh đi lên và góc tấn công tích cực. Với điều đó, bạn chắc chắn sẽ thấy khoảng cách đánh bóng xa hơn.

 

Phạm Duy Dương