Bảo hiểm Eagle - Sản phẩm mới cho golfer của PVI và wBooking
10:45:00 10/08/2024

Các golfer nghĩ sao khi có một gói bảo hiểm ra đời dành riêng cho mỗi điểm Eagle? Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang lại cho golfer động lực để chinh phục những giới hạn mới, khẳng định bản lĩnh đẳng cấp vượt trội trên thảm cỏ xanh.

Eagle golf, hay còn gọi là “cú ăn đại bàng,” là một trong những điểm số danh giá nhất trong golf. Được ví như biểu tượng của sức mạnh và sự vĩ đại. Eagle không chỉ thể hiện sự hoàn hảo mà còn chứng minh kỹ thuật xuất sắc của người chơi. Với tác động sâu rộng đến điểm số và thứ hạng, một điểm Eagle trong những trận đấu quan trọng có thể tạo ra sự khác biệt lớn, giúp golfer chiếm ưu thế nổi bật.

Để ghi điểm Eagle, golfer cần thực hiện cú đánh ít hơn hai gậy so với số par của hố đó. Eagle thường dễ đạt được hơn ở các hố par 4 và 5. Theo thống kê, tỷ lệ thành công ghi điểm Eagle khoảng 1 trong 30 lần chơi ở các hố par 4 và 5, cho thấy sự thách thức và yêu cầu cao của cú đánh này. Để thực hiện thành công điểm Eagle, golfer cần kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và chiến thuật, cũng không thể bỏ qua yếu tố may mắn. 

Với mong muốn khích lệ các golfer may mắn ghi điểm Eagle, bảo hiểm PVI và wBooking hợp tác cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm Eagle các hố par 4 áp dụng trên sân golf toàn quốc.

Bảo hiểm PVI và wBooking sẽ cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm độc đáo này tại sự kiện "Khởi".

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 9h - 11h (16/08/2024)

Địa điểm: Sân golf Long Biên, Hà Nội

Quý golfer có thể tới tham dự sự kiện để cùng trải nghiệm sản phẩm độc đáo.

Tiếp sau sự kiện “Khởi”, quý golfer có thể đăng ký tham gia thi đấu chặng 8 giải WGHN Tournament Race To South Africa 2024 theo thông tin dưới đây để giành tấm vé tới Nam Phi trị giá 100.000.000 vnđ.

______

𝐖𝐁𝐎𝐎𝐊𝐈𝐍𝐆 & 𝐏𝐕𝐈 - UY TÍN, KHÁC BIỆT, MINH BẠCH SỐ 1 THỊ TRƯỜNG

Liên hệ 𝐰𝐁𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠 để được tư vấn và hỗ trợ:

- Hotline: 024.7100.1088

- Trực tiếp qua fanpage WBooking:

https://www.facebook.com/wBooking214LLQ

- Website: https://hio.wghn.net/

 

Nguyễn Hà Ngọc Minh