Bắc Nam sum họp - Mini outing Câu lạc bộ Lộ Bàng Thổ G9091 

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 20:17:00 30/09/2023
  • Hoàng Châu
Câu lạc bộ Lộ Bàng Thổ G9091 Club thông báo Mini Outing tháng 10, nơi anh chị em Golfer miền Bắc và miền Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ.

Giao lưu và kết nối tại giải đấu Bắc Nam sum họp do Câu lạc bộ Lộ Bàng Thổ G9091 tổ chức sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh chị em Golfer miền Bắc và miền Nam gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê golf. Hãy cùng tận hưởng những cuộc trò chuyện, tạo quan hệ mới và mở rộng mạng lưới kết nối trong cộng đồng Golfer. Tại giải đấu anh chị em Lộ Bàng Thổ sẽ có cơ hội trải nghiệm những cú đánh xuất sắc trên sân golf chất lượng với sự hỗ trợ chu đáo của Ban tổ chức và sự thách thức từ các “đối thủ’ nặng ký. Bắc Nam sum họp không chỉ là một giải đấu golf, mà còn là một dịp để tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.  Buổi tiệc sau giải đấu sẽ mang đến những phút giây đầm ấm và tràn đầy niềm vui, khi anh chị em Golfer miền Bắc và miền Nam cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc và tạo dựng tình cảm đồng đội.

Thông tin về Mini Outing - Bắc Nam sum họp

- Ngày tổ chức: Tee Time 12h Thứ 2, 02/10/2023 

- Địa điểm: Tân Sơn Nhất Golf Course 

- Liên hệ: TTK Nguyễn Phú Cương - 0982 322 401

Ban tổ chức rất mong được đón tiếp anh chị em Golfer vào Mini Outing -  Bắc Nam sum họp sắp tới. Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những giây phút thú vị và tạo dựng những kỉ niệm đáng nhớ cùng với câu lạc bộ Lộ Bàng Thổ G9091.