Anh em nhà Fitzpatrick thất lạc bộ gậy khi di chuyển để tham gia thi đấu
06:33:00 12/01/2024

Matt Fitzpatrick và Alex Fitzpatrick đã thất lạc bộ gậy của mình khi di chuyển đến tham dự Sony Open và Dubai Invitational.

Matt Fitzpatrick (trái) và Matt Fitzpatrick (phải)

Hai anh em nhà Fitzpatrick đều góp mặt ở các giải đấu khác nhau trên PGA Tour và DP World Tour trong tuần này, lần lượt tại Sony Open và Dubai Invitational.

Không may, Matt Fitzpatrick đã không tìm thấy bộ gậy golf và hành lý của mình khi bay đến Hawaii tham dự Sony Open. Sau đó, Matt đã lên mạng xã hội để tìm kiếm sự trợ giúp cho việc mất hành lý của mình. Anh chia sẻ rằng anh đã mất 5 giờ để liên lạc với Hawaiian Air. Cuối cùng, hành lý của anh đã được tìm thấy và trả lại, nhưng bộ gậy golf của anh đã “ướt sũng” khi đến nơi.

Trong khi đó, em trai của Matt Fitzpatrick là Alex Fitzpatrick cũng thất lạc bộ gậy cùng British Airways khi di chuyển đến Dubai Invitational 24 giờ sau đó.

Tương tự người anh, Alex cũng lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng, đặc biệt khi đây là lần thứ hai trong 3 tuần gần nhất anh bị thất lạc bộ gậy của mình.

Chia sẻ về điều này, Alex cho biết: “Rất cảm ơn British Airways vì không bao giờ đặt gậy golf của tôi lên chuyến bay từ Miami đến Heathrow. Đến Dubai mà không có gậy là một cách thú vị để bắt đầu năm mới, đây là lần thứ hai trong ba tuần mà hãng hàng không đã mất chúng”.

Hiện tại, bộ gậy của Alex vẫn chưa tìm được, và nhiều khả năng cậu em nhà Fitzpatrick sẽ phải sử dụng một bộ gậy khác trong vào đấu đầu tiên của mình tại Dubai Invitational 2024.

Nguyễn Đoàn