12 đội tuyển tham dự giải Vô địch các CLB golf Quảng Bình 2023

  • Hội golf Quảng Bình
  • 15:36:00 20/09/2023
  • Phạm Duy Dương
Giải Vô địch các câu lạc bộ golf Quảng Bình 2023 diễn ra vào cuối tháng 9 tới đây sẽ có 8 đội tuyển Nam và 4 đội tuyển Nữ tranh tài.

Giải Vô địch các CLB Golf Quảng Bình 2022

Mặc dù trên địa bàn tỉnh Quảng Bình mới chỉ có một sân golf hoạt động, nhưng phong trào golf tại đây được đánh giá là phát triển khá nhanh. Được thành lập năm 2018, từ chỗ chỉ vài chục hội viên, đến nay Hội Golf Quảng Bình đã phát triển lên 180 hội viên và hàng trăm người chơi golf khác đang mong muốn vào hội. Để tạo sân chơi thúc đầy phong trào, hàng năm hội tổ chức nhiều giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, thu hút nhiều golfer tham dự.

Vào ngày 30/9 và 1/10 tới đây, Hội golf Quảng Bình sẽ tổ chức giải vô địch các CLB golf Quảng Bình năm 2023 - Cúp Trường Thịnh. Đây là năm thứ 3, hội golf Quảng Bình tổ chức giải đấu dành cho các câu lạc bộ trực thuộc hội.

Ông Trần Tiến Dũng, Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: "Hàng năm có nhiều giải đấu phong trào đã được tổ chức cho các thành viên và các CLB trong địa bàn tỉnh Quảng Bình. Thời gian tới, chúng tôi mong muốn thúc đẩy phong trào này thu hút thêm nhiều người tham gia và sẽ cố gắng tổ chức các giải mở rộng, mời các CLB trong toàn quốc tham gia thi đấu.

Đây không chỉ đơn thuần là một giải thi đấu thể thao đối với những người yêu thích bộ môn golf trong toàn tỉnh Quảng Bình. Chúng tôi đã kết nối, vận động được người chơi golf hay các CLB chung tay cùng nhau trong các hoạt động thiện nguyện dành cho người nghèo, cứu trợ nhân đạo… và thông qua những giải đấu đã tổ chức, chúng tôi kêu gọi được khoảng 8 tỷ đồng để làm công tác từ thiện, nhân đạo được các cấp, các ngành ghi nhận và đánh giá cao".

Ở giải đấu tới đây, sẽ có 8 đội tuyển Nam và 4 đội tuyển Nữ tham gia tranh tài. Các golfer Nam sẽ thi đấu đối kháng với 2 nội dung Fourball và Singles Match, golfer Nữ sẽ thi đấu gậy tính tổng điểm Net.

Dưới đây là danh sách 12 đội tuyển tham dự giải:

STT

Đội Nam

Đội Nữ

1

CLB Tuyên Hoá

CLB Quảng Trị

2

CLB Bố Trạch

CLB The King

3

CLB The King

CLB Hoa Sân Cỏ 1

4

CLB G19

CLB Hoa Sân Cỏ 2

5

CLB G7X

 

6

CLB Lệ Thuỷ

 

7

CLB Quảng Ninh

 

8

CLB Quảng Trị